top of page
ค้นหา
  • nphanich9

เดเคอาโพสต์อำลามาต้าอย่างสุดซึ้ง


นายทวารปีศาจแดงโพสต์อำลามาต้าที่กำลังจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดโดยระบุว่ารู้สึกซาบซึ้งมากที่ได้เดินทางร่วมกับนายตลอดเวลาที่ผ่านมา

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์กล่าวอำลา ฆวน มาต้า มิดฟิลด์มากประสบการณ์ หลังจากที่นักเตะวัย 34 ปี เตรียมแยกทางกับ ปีศาจแดง หลังหมดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายน นี้

เด เคอา ระบุว่า "ที่จริงผมเคยคิดว่ามันจะเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะอธิบายความรู้สึกนี้ออกมาเป็นคำพูดได้ แต่พอผมคิดเกี่ยวกับมันมากขึ้นแล้วน่ะมันก็กลายเป็นว่าความสุขคือความรู้สึกหลักๆ ของผม ชายคนนี้เป็นทั้งเพื่อนร่วมทีม เพื่อน และครอบครัวของผม เขาเป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมากๆ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด และเป็นคนที่จะทำให้ชีวิตของคุณสวยงามได้เมื่อได้รู้จักกับคนแบบเขา"

"ฉันรู้สึกซาบซึ้งอย่างมากที่ได้เดินทางร่วมกับนายหลายครั้งนะ ฉันดีใจที่เราได้มาเจอกัน, ที่เราได้ใช้เวลาอยู่ในห้องแต่งตัวร่วมกัน ฉันรักนายนะพี่ชาย ฉันขออวยพรให้นายโชคดีกับทุกอย่าง รวมถึงขออวยพรให้นายมีความสุขและประสบความสำเร็จในบทต่อไปของอาชีพการเล่นที่น่าทึ่งของนาย"


ติดตามฟุตบอล : ทีเด็ดบอลสเต็ป3


ติดตามผลบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสดใหม่


ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page