top of page
ค้นหา
  • nphanich9

แม็กไกวร์เปิดใจ ! หลังแมนยูพ่ายแมนซิตี้


แม็กไกวร์เปิดใจ ปราการหลังของปีศาจแดงออกมาเปิดปากหลังจากโดนเรือใบสีฟ้าสอนเชิงในเกมแมนเชตเตอร์ดาบี้แมตช์


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกกมาเปิกใจหลังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม 5-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา


โดยเกมดังกล่าวหลายคนมองว่าทัพ ปีศาจแดง ต้อมมีแต้มติดไม้ติดมือกลับไปแน่นอนเพื่อให้ทีมลุ้นติดท็อปโฟร์ แต่กลายเป็นว่าโดนทัพ เรือใบสีฟ้า สอนบอลจนเสียเชิงแบบไม่เป็นท่า


หลังจบเกมมีการเปิดเผยสถิติที่น่าตกใจก็คือ แมนฯ ซิตี้ ครองบอลได้ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ และมีโอกาสยิงถึง 24 ครั้ง ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสแค่ 5 ครั้งเท่านั้น


แม็กไกวร์ ออกมาเปิดใจว่า “ผมบอกเลยว่าบางทีเกมนี้มันสูสีแบบ 50-50 หากมองในแง่ที่ทั้งสองทีมเล่นเกมบุก ในครึ่งแรกเมื่อเราแย่งบอลมาจากพวกเขา เรามีการถ่ายบอลไปมาได้ดีเยี่ยม เราได้สวนกลับ เรามีโอกาสลงโทษพวกเขาหลายครั้ง และสามารถไล่บี้ในแดนของพวกเขาได้”


“ส่วนครึ่งหลังพวกเขาจัดการกดดันเราจนทำให้เสียบอลง่านเกินไป พวกเขาคุมเกมได้หมด และมันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเราที่จะดันเกมสู้ แน่นอนว่าพวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาทำดีในแง่ของการครองบอล และก็ทำได้ดีเยี่ยมในครึ่งหลัง สำหรับผมสิ่งสำคัญที่สุดก็คือเราต้องครองบอลให้ดีกว่านี้”


อ่านข่าวสารฟุตบอล : ผลบอสด

ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ประวัติอาลีอันซ์อารีนา

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page