top of page
ค้นหา
  • nphanich9

คล็อปป์ลั่น ! ไม่สนไล่ล่าแมนซิตี้สนแค่เก็บชัยชนะก็พอ


คล็อปป์กุนซือหงส์แดงระบุทีมของตนสนใจแต่การเอาชนะกับเกมของตัวเองให้ได้หลังจากไล่จี้เรือใบสีฟ้าเหลือเพียงแค่3คะแนนเท่านั้น


ก่อนลงเล่นเกมนี้ ลิเวอร์พูล ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ อยู่ 6 แต้ม แต่ หงส์แดง ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด และทีมของ คล็อปป์ ก้สามารถเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ และทำให้เขาได้ลุ้นแชมป์กับ เรือใบสีฟ้า แบบสูสี


คล็อปป์ กล่าว “เราไม่ได้ไล่ตาม ซิตี้ เราแค่จะพยายามที่จะชนะเกมของเราเองให้ได้ สุดสัปดาห์นี้เรามีเกมบอลถ้วยรอบชิงชนะเลิศอยู่ ส่วน ซิตี้ จะได้ลงเล่นเกมลีก ก่อนหน้าเกมของเรา พวกเขาอาจจะชนะก็ได้ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นมันก็จะทำให้ช่องว่างจะกลายเป็น 6 แต้ม อีกครั้งก่อนที่เราจะลงเล่นนัดต่อไป”


“ผมไม่มั่นใจว่าหลังจากนี้ เราจะเล่นเกมก่อนหรือหลังพวกเขา ดังนั้นช่องว่างมันก็อาจจะกลายเป็น 9 คะแนนก็ได้ เราไม่จำเป็นต้องมานั่งหมกมุ่นกับเรื่องแบบนี้หรอก เราแค่ต้องชนะเกมของเราเองให้ได้เท่านั้น เราจะลงเล่นแบบดุดันเต็มที่รึเปล่าน่ะหรอ ! แน่นอนอยู่แล้วว่าเราจะทำแบบนั้น”


อ่านข่าวสารฟุตบอล : เว็บข่าวกีฬา

ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา


ดู 15 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page