top of page
ค้นหา
  • nphanich9

คล็อปป์แฮปปี้ ! ‘โช้ต้า’พาลิเวอร์พูลเปิดรังเอาชนะเลสเตอร์


คล็อปป์กุนซือของหงส์แดงออกมายกย่องชมฟอร์มการเล่นของโชต้าหลังจากเจ้าตัวกดคนเดียวสองลูกพาทีมเอาชนะเลสเตอร์ได้สำเร็จ


ลิเวอร์พูล เปิดรังพบ เลสเตอร์ ซิตี้ ทั้งสองทีมมีโอกาสทำประตูนับครั้งไม่ถ้วนตลอดเวลา 90 นาที่ แต่สำหรับ ดีโอโก้ โชต้า ซึ่งระเบิดฟอร์มเก่งซัดคนเดียวสองประตูทำให้พาทีมเอาชนะ จิ้งจอกสยาม ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว “เลสเตอร์ เป็นทีมที่ดีมาก แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะได้ยิงประตูมากนัก ตอนที่พวกเขามีโอกาส เราต้องตั้งรับ แต่เรามีโอกาสมากกว่า และเราสมควรชนะ แน่นอนว่ามันไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา แต่มันดีพอที่จพทำให้เราชนะ”


“ประตูที่สองของ ดีโอโก้ โชต้า เยี่ยมมาก ผมชอบมากเลย โชต้า เป็นอัจฉริยะต่อการหาตำแหน่งได้อย่างถูกต้อง ประตูแรกของเขาก็เช่นกัน ผมแฮปปี้ไปกับเขา”


“เขายังหนุ่ม เราสร้างโอกาสได้มากกว่า เลสเตอร์ เราคิดอยู่แล้วว่าเขาจะเป็นนักเตะที่โดดเด่น แต่แน่นอนว่าเขาจะพัฒนาตัวเองได้”


“หลุยส์ ดิอาซ ซ้อมได้อย่างน่าประทับใจ เขามองดูเรา และเราแสดงให้เห็นถึงสถานะการณ์ต่างๆ เขาโชว์ฟอร์มได้ดีมาก เขามีจังหวะที่โดดเด่น”


“ผมยังไม่คิดว่า แมนฯ ซิตี้ จะได้กลิ่นลมหายใจของเราในตอนนี้ แต่เราจะพยายามคว้าชัยชนะต่อไป”


อ่านข่าวสารฟุตบอล : ข่าวกีฬา

อ่านข่าวเพิ่มเติม : เว็บข่าวกีฬา




ดู 16 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page