top of page
ค้นหา
  • nphanich9

รังนิกเชื่อ ! ‘แมนยู’ชนะแอตมาดริดได้แน่หากมีเวลาเพิ่ม


รังนิกกุนซือของปีศาจแดงสโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษระบุว่าเกมเจอตราหมีถ้ามีเวลาเพิ่มอีกสักสิบนาทีก็น่าจะแซงชนะเจ้าถิ่นได้ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรกรอบ16ทีมสุดท้าย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 32 กุมภาพันธ์ และ ปีศาจแดง เสียประตูตั้งแต่นาทีที่ 7 จากลูกโขกของ ชูเอา เฟลิกซ์ และกลับมาตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกมจากการทำประตูของ แอนโธนีย์ อีแลงก้า ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันเชื่อว่าถ้ามีเวลาเล่นต่ออีกนิด ทีม ตราหมี ก็น่าจะโดนพังตาข่ายเพิ่มอีก


รังนิก กล่าว “ผมไม่รู้ว่าผมแก้ไขสถานการณ์ได้หรือเปล่า แต่หลังจากฟอร์มในครึ่งแรก เราเล่นกันได้ดีในครึ่งหลัง ผมไม่อยากเชื่อว่าเราเล่นกันได้แค่นั้นในครึ่งแรก เราไม่มีความเกรี้ยวกราด และมันทำให้เรากระเสือกกระสน ครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้น ได้ครองบอลมากขึ้นทั่วทุกพื้นที่ หากเราเล่นได้อีกสัก 10 นาที เราก็น่าจะชนะ ผมผิดหวังกับฟอร์มในครึ่งแรกมาก”


“ในจังหวะเข้าแย่งบอล เราทำได้ไม่ดีเลย และไม่คิดเสี่ยง เราเล่นแต่อยู่ในแดนของตัวเอง และมันยากเมื่อเจอกับทีมอย่าง แอตเลติโก มาดริด ประตูออกนำของพวกเขาป้องกันได้ลำบาก มันเป็นลูกโยนที่ดี และเป็นการจบสกอร์ได้อย่างวิเศษ เราจำเป็นต้องวิ่งกันมากขึ้น และเรายิงประตูคืนมาได้ในท้ายที่สุด”


กุนซือชาวเยอรมันกล่าวถึง แอนโธนีย์ อีแลงก้า “เขาเล่นได้เหมือนฝันที่เป็นจรึง มันน่าสนุกที่ได้ดูเขาเล่น ผมภาวนาให้นักเตะคนอื่นๆ มองเขาเป็นแบบอย่าง ฟุตบอลเป็นกีฬาที่สำคัญสำหรับกองเชียร์ และผมหวังว่าเราจะทำได้ดีในนัดสอง”


“เราออกสตาร์ตโดยมี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ภายใต้ระบบสามเซ็นเตอร์ฮาล์ฟซึ่งลงตัวดี แต่หลังจากผ่านไปเจ็ดนาที เราก็ตกเป็นรอง 1-0 และมันส่งผลเสียที่วางเอาไว้ ผมรู้ดีว่ามันไม่ใช่ตำแหน่งที่ถนัดของเขา แต่เมื่อเราส่ง อาร่อน วาน บิสซาก้า กับ อเล็กซ์ เตลเลส ลงไป เราก็ได้ครองบอลได้มากขึ้น และโยนบอลจากริมเส้นได้มากขึ้น แต่สุดท้ายแล้วการเสียประตูก่อนทำให้เราลำบาก”


อ่านข่าวสารฟุตบอล : ประวัติสนามเดอะบริดจ์

ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา


ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page