top of page
ค้นหา
  • nphanich9

รังนิกเผย ! สาเหตุแม็กไกวร์ฟอร์มตกช่วงนี้


รังนิกกุนซือปีศาจแดงประกาศชัดเจนว่าจะให้แม็กไกวร์เป็นกัปตันทีมต่อไปพร้อมระบุว่าที่เขาแล่นไม่ดีเพราะเป็นแนวทางการเล่นของแมนยูซึ่งต่างจากทีมชาติอังกฤษต้องให้เวลาเขาปรับตัวอีกหน่อย


ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะ อังกฤษ ได้ออกมายืนยันว่า ยังไม่ถอด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกจากตำแหน่งกัปตันทีมแน่นอน


ในหลายนัดที่ผ่านมา แม็กไกวร์ เล่นได้อย่างน่าผิดหวังรวมถึงทำพลาดเสียประตูอยู่หลายครั้ง และมีกระแสเรียกร้องให้ รังนิก ปลดเจ้าตัวออกจากตำแหน่งกัปตันทีมอีกด้วย


กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว “ที่จริงผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ดีเลยนะหลังจากที่เขาหายเจ็บจนกลับมาลงเล่นให้กลับทีมได้ เขาเล่นได้ดีมากๆ และมีเกมที่ดีในเกมเจอกับ ‘เวสต์แฮม’ แน่นอนว่าในสองเกมหลังสุดเขามีช่วงเวลาที่ดูอ่อนแอกว่าปกติทั้งเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และตอนที่เราเสียประตูในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ แต่เขาเป็นกัปตันทีมของเรา และผมมองไม่เห็นเหตุผลที่จะต้องเปลี่ยนแปลงในเรื่องนั้น”


“เขาเหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ ที่ต้องปรับปรุงตัวเองและเล่นให้ดีขึ้น แนวทางการเล่นของเราในตอนนี้ถือว่าเป็นแนวทางที่แปลกใหม่สำหรับเขาด้วย เพราะตอนเล่นกับทีมชาติ อังกฤษ เขาคุ้นเคยกับแผนที่ใช้แนวหลังสามคน แต่กับการเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่แล้วเขาต้องลงเล่นในแผนที่ใช้แนวรับสี่คน ซึ่งของเราไม่สามารถคุมสถานการณ์ได้ดีเท่าไหร่นัก ด้วยการที่แนวรับที่เหลือทั้งหมดจะเล่นแบบดุดันอยู่เสมอ ในตอนที่เราพยายามเล่นเกมรับ นี่เป็นแนวทางที่แปลกใหม่สำหรับเขา และเขาก็ต้องใช้เวลาสักหน่อยในการทำความคุ้นเคยรวมถึงปรับตัวให้เข้ากับแนวทางแบบนั้น”


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

ดู 22 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page