top of page
ค้นหา
  • nphanich9

ลือเมสซี่เตรียมจอยเฮียเบ็คที่ไมอามี่MLS


ในที่สุดข่าวซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของโลกอย่างลีโอเนล เมสซี มีชื่ออกสื่อเสียที เมื่อแหล่งข่าววงในเมืองปารีสรายงานว่า เมสซี่อาจย้ายไปร่วมงานกับเดวิด เบ็คแฮ่ม อดีตซูปเปอร์สตาร์ปารีสฯ,มาดริด และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่สโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ลีกเอ็มแอลเอส อเมริกาฤดูร้อนนี้ สำหรับรายงานดังกล่าวนับว่าค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เมื่อสตาร์วัย 34 ปี อาจมีข้อตกลงมากกว่าฐานะผู้เล่นของทีม


ลิโอเนล เมสซี่ และเดวิด เบ็คแฮ่ม ทั้ง 2 ซูเปอร์สตาร์เคยมีโอกาสปะทะแข้งกันในเกมแชมป์เปี้ยนลีก ระหว่างปารีส แซง แชร์งแมง และบาร์เซโลน่า เมื่อ 10 ฤดูกาลที่ผ่านมา ปัจจุบันดูเหมือนทั้ง 2 อาจมีโอกาสร่วมงานกันเป็นครั้งแรกที่สโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ที่ เบ็คแฮ่มเป็นเจ้าของร่วมอยู่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรายงานดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก Direc TV Sports ระบุว่า ตำนานชาวอาร์เจนไตน์ มีความต้องการค้าแข้งที่ฟลอริดา เมื่อสัญญาของเขากับปารีสฯ สิ้นสุดลงในปี 2023


สำหรับสโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ ก่อตั้งขึ้นปี 2018 โดยมีเดวิด เบ็คแฮ่มถือหุ้นใหญ่เป็นเจ้าของร่วม ปัจจุบันสโมสรตำนานทีมชาติอังกฤษ มี ฟิลล์ เนวิลล์ รับหน้าที่เฮ้ดโค้ชจัดการทีม รายงานเปิดเผยว่า เบ็คแฮ่มเตรียมยื่นข้อเสนอโน้มน้าวใจเมสซี่ด้วย หุ้น 35 เปอร์เซ็นต์ หากเขาตกลงเซ็นสัญญาร่วมทีมไมอามี่ อินเตอร์ ด้านเมสซี่กับปารีส แซง แชร์แมง ทั้ง 2 เซ็นสัญญาร่วมงานซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังยุติเวลากว่า 17 ปี อันรุ่งโรจน์กับบาร์เซโลน่า


ปัจจุบันลีโอเนล เมสซี่คือนักเตะอาชีพเพียงไม่กี่คนที่ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ทุกรายการบนทวีปยุโรป บางทีอาจถึงเวลาแล้วที่แข้งวัย 34 ปี เตรียมออกไปเผชิญประสบการณ์ความท้าทายใหม่ ๆ อาทิ สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้รายงานยังระบุเสริมอีกว่า เมสซี่ซื้ออพาร์ทเมนสุดหรูในไมอามี สนนราคา 5 ล้านปอนด์ ครั้งหนึ่งเมสซี่เผยว่า เขาฝันย้ายมาอยู่ย่านนี้


อย่างไรก็ตามข่าวลือ สโมสรใหม่ของเมสซี่ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม แต่สื่อหลาย ๆ สำนักต่างฟันธงว่า มีเพียง 2 ตัวเลือกหลักเท่านั้น นั่นคือ บาร์เซโลน่า และเอ็มแอลเอส เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ อเมริกา ด้านสื่อสเปนเปิดเผยคลิปวีดีโอ จอร์จ พ่อแท้ ๆ ของเมสซี่ เขาให้สัมภาษณ์กับสื่อผ่าน Twitchว่า “ผมหวังว่าลูกชายของผมจะเลือกกลับมาบาร์เซโลน่าไม่วันใดก็วันหนึ่ง”


ขณะเดียวกันเอเย่นต์ส่วนตัวของเมสซี่ เขาพบกับตัวแทนของ เลอ ปารีเซียน ตัวแทนนักเตะวัย 34 ปี เผยว่า “ลีโอยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา” “การที่เมสซี่เชื่อมโยงกับเบ็คแฮ่มไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งในการเก็บตัวของทีมเปเอชเชที่ เมืองโดฮา ประเทศกาตาร์” “ขณะเดียวกันเบ็คแฮ่มเขาเป็นฑูตของฟีฟ่า ทำให้เขาต้องไปที่ประเทศกาตาร์เจ้าภาพบอลโลกเช่นกัน” ตัวแทนเมสซี่ ระบุ


ติดตามฟุตบอล : ทีเด็ดบอลชุด


ติดตามผลบอลเพิ่มเติม : ผลบอลย้อนหลัง


ดู 12 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page