top of page
ค้นหา
  • nphanich9

เนวิลส์แนะเทนฮาค4ข้อควรรีบแก้ไข


แกรี่ เนวิลส์ อดีตกัปตันทีมฝีปากกล้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำ เอริค เทน ฮาค ผู้จัดการถาวรคนใหม่ของทีม ควรเร่งรีบแก้ไขปัญหาหลัก ๆ 4 ข้อเสร็จสิ้นก่อนฤดูกาล 2022/23 จะเปิดขึ้นกลางเดือนสิงหาคมนี้ หลังอดีตฟูลแบ็คที่ปัจจุบันรับงานนักวิเคราะห์ประจำช่องสกาย สปอร์ตต้องทนเห็นหายนะอดีตสังกัดของตัวเองทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ชนิดถูกเจมี่ คาราเกอร์ แซวทุก ๆ สัปดาห์ ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังปรากฏอาการหัวเสียทุก ๆ สัปดาห์ เช่นกัน


ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ควรเร่งแก้ไขปัญหาหลัก ภายในสโมสรอย่างน้อย 4 ข้อในช่วงซัมเมอร์นี้ให้เสร็จสิ้น เนวิลล์เปิดเผยว่าผู้จัดการทีมชาวดัตช์จำเป็นต้องมองหามิดฟิลด์ตัวกลางคนใหม่ที่มีคุณภาพ รวมถึงตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ค และฟูลแบ็คด้วยเช่นกัน ไม่เช่นนั้นแล้วแมนฯยูไนเต็ด อาจต้องเผชิญกับปัญหาเดิม ๆ เหมือนฤดูกาลที่ผ่านมาก็เป็นได้


เนวิลล์ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสรแมนฯยูไนเต็ดว่า ตำแหน่งกองกลางคือ สิ่งแหล่งที่ผู้จัดการชาวดัตช์ต้องเร่งรีบแก้ไข “เห็นได้ขัดว่าแมนฯยูไนเต็ดต้องการผู้เล่นตำแหน่งกองกลาง ขณะเดียวกันผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าไม่สามารถปฏิเสธได้เช่นกัน” “ผมรู้ดีว่าคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ มีแนวโน้มจะอยู่กับทีมต่อไป ขณะเดียวกันเขายังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า สโมสรต้องการกองหน้าธรรมชาติคนใหม่ที่พร้อมใช้งานในระยะยาว”


กูรูฟุตบอลจากสกาย สปอร์ตกล่าวต่อ “ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องแก้ไขปัญหาดังการด้วยกองกลางคุณภาพ ขณะเดียวกันผมคิดว่าตำแหน่งฟูลแบ็คนั้นก็เป็นปัญหาของเราเช่นกัน เพราะฟุตบอลสมัยใหม่ฟูลแบ็คมีความสำคัญอย่างยิ่ง” “ผมลองดูรายชื่อฟูลแบ็คทั้งสีคนที่เรามี ผมจะลองดูว่าเรามีฟูลแบ็คสัก 2-3 คนที่ดีพอหรือไม่”


ด้านเอริก เทน ฮาค ผู้จัดการทีมคนใหม่ตั้งเป้าผ่าเครื่องแผงกลางแมนฯยูไนเต็ด ตามที่เนวิลส์แนะนำเช่นกัน หลังสโมสรกำลังเสีย พอล ป๊อกบา,เจสซี่ ลินการ์ด,เนมานย่า มาติช และฆวน มาต้า ทั้งหมดเตรียมย้ายออกจากทีมวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ขณะเดียวกันเทน ฮาค เชื่อมโยงกับ แฟร้งกี้ เดอ ยอง อดีตลูกทีมปัจจุบันค้าแข้งอยู่บาร์เซโลน่า ทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันที่อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัมส์


อย่างไรก็ตาม ชื่อของดีแคลน ไรซ์ยังคงมาแรงเสมอ สำหรับแมนฯยูไนเต็ด ถึงแม้ต้นสังกัดอย่างเวสต์แฮม ยูไนเต็ดจะไม่ยอมอ่อนข้อลดค่าตัวที่สูงลิ่วกว่า 150 ล้านปอนด์เลยก็ตาม ด้านแนวรับ ผู้เล่นอย่าง เยอร์เรียน ทิมเบอร์ เชื่อมโยงกับแมนฯยูไนเต็ดเช่นกัน โดยเทน ฮาค วางเซ็นอดีตศิษย์เอกมาร่วมงานกันที่โอล์ด แทร็ฟฟอร์ดอีกครั้ง โดยทิมเบอร์สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซนเตอร์แบ็คและฟูลแบ็ค สำหรับตำแหน่งหน้าเป้า ชื่อของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ค่อนข้างมาแรง !


ติดตามฟุตบอล : ทีเด็ดบอลสเต็ป10

ติดตามผลบอลเพิ่มเติม : ผลบอลเมื่อคืน






ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page