top of page
ค้นหา
  • nphanich9

เผยทีมเต็งแชมป์ฟุตบอลโลก2022

ฟุตบอลโลก 2022 นับเป็นครั้งที่มีการจัดขึ้นในฤดูหนาว ขณะเดียวกันการเตรียมตัวครั้งสุดท้าย ก่อนทัวน์นาเมนท์จะเริ่มขึ้นปลายเดือนพฤศจิกายน ปรากฏว่าหลาย ๆ ชาติสามารภทำผลงานได้ดี ขณะเดียวกันทีมใหญ่บางทีมกลับทำผลานได้น่าผิดหวัง อาทิ ทีมชาติอังกฤษ อย่างไรก็ตามบทความนี้จะพาเพื่อน ๆ ไปพบกับเหล่าบรรดาทีมเต็งแชมป์ รายการกาตาร์ปลายปีนี้


ฝรั่งเศส - เดอะ เลอ เบลอส์ ในตอนนี้อาจไม่มีเหมือนในอดีต แรงกดดันกำลังก่อตัวใส่ ดิดิเย่ร เดชองส์ อย่างไม่มีทางเลือก หลังเก็บชัยชนะได้เพียง 1 นัดจาก 6 เกมหลังสุด รายการเนชั่นลีก อย่างไรก็ตามฝรั่งเศสยังคงเป็นทีมที่น่าจับตามอง เพราะพวกเขามีสตาร์ระดับแถวหน้าอย่างคีเลี่ยน เอ็มบัปเป้อยู่ในทีม


บราซิล - เดอะ เซเรเซา อาจกลายเป็นเต็ง 1 อย่างปฏิเสธไม่ได้เพราะ ทีมของติเต้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายกาตาร์ด้วยสถิติไม่แพ้ใคร พวกเขาเอาชนะเกมล่าสุดด้วยการพักผู้เล่นตัวหลักอย่างกาเบรียล เฆซุส ขณะที่เนย์มาร์กำลังทำผลงานได้ดีด้วยการเหมาคนเดียว 2 ประตูจากเกมพักเบรกทีมชาติล่าสุด


เนเธอร์แลนด์ – การกลับมาคุมทีมอีกครั้งของหลุยส์ ฟาน ฮาล ในหนนี้ค่อนข้างน่าสนใจ เพราะพวกเขาเป็นเพียงทีมเดียวในยุโรปที่ยังไม่แพ้ใครตั้งแต่บอลยูโร 2020 อย่างไรก็ตามแม้ ในทีมจะมีผู้เล่นดังอย่างฟานไดร์จ และเดอ ลิก มัทไธจ์ส เดอะดัตช์ก็เป็นได้เพียงทีมเต็งท็อป 7 เท่านั้น


อาร์เจนติน่า – ทีมฟุตบอลที่ได้รับการจับตามองมาที่สุดทีมหนึ่ง ในทัวร์นาเมนท์ครั้งนี้ เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า บอลโลก 2022 อาจเป็นการลงเล่นครั้งสุดของยอดนักเตะแห่งประวัติศาตร์โลกอย่างลีโอเนล เมสซี่ หวังว่าสตาร์ PSG จะพาทีมอาร์เจนติน่าไปได้ไกล


เบลเยียม - ทุก ๆ ทัวร์นาเมนท์ ทีมชาติเบลเยียมมักถูกยกเป็นเต็งแชมป์รายการนั้น ๆ อยู่เสมอ แต่สุดท้ายพวกเขาก็ไม่เคยไปถึงฝั่งฝัน ขณะเดียวกันทีมของโรแบร์โต้ มาร์ติเนซถูกแฟน ๆ โจมตี เนื่องจากเขายังคงเลือกใช้บริการ แยน แฟร์ทองเก้น และโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์อยู่เลย ซึ่งแฟน ๆ มองว่าคู่เซนเตอร์แบ็คดังกล่าวยังขาดประสบการณ์ในเกมระดับสูง


เยอรมัน – แม้ผลงานยูฟ่าเนชั่นลีกส์จะอยู่ในระดับพอใช้ แต่เยอรมันยังคงได้รับการยกย่องเป็นเต็งแชมป์อันดับต้น ๆ เสมอ แต่ภายใต้การคุมทีมของฮันซี่ ฟลิกซ์ยังคงเผยให้เห็นจุดอ่อนอยู่เสมอ แต่โชคยังดีที่ทรัพยากรเยอรมันมีให้เลือกสรรค์มากมาย อย่างไรก็ตามเขาจำเป็นต้องเร่งประจูนทีมให้ไวที่สุด


สเปน – เอสปันย่ากับระยะเวลา 12 ปี พวกเขายังไม่เคยผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้ายเลย นับเป็นบททดสอบครั้งใหญ่ของหลุยส์ เอ็นริเก้


โปรตุเกส - เฟอร์นันโด ซานโตส ผู้จัดการทีมโปรตุเกสยังคงวางใจในคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ถือเป็นอีกหนึ่งทีมที่จับตามองลักษณะเดียวกับอาร์เจนฯ


ทีมม้ามืด เดนมาร์ก – เดนมาร์กทำเอาทั่วโลกตกตะลึงด้วยการทะลุเข้ารอบอรองชนะเลิศยูโร 2021 บอลโลกที่กาตาร์ ถือเป็นการคัมแบ็กอีกครั้งของคริสเตียน อีริคเซ่น หลังประสบประภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน


ติดตามข่าวเพิ่มเติม : เว็บข่าวกีฬา


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
About  
 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black

© 2023 by Ad Men. Proudly created with Wix.com

Contact
 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Thanks for submitting!

Thanks to our advetisers
 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

bottom of page