top of page
ค้นหา
  • nphanich9

แม็กไกวร์โว ! มีดีพอถึงถูกเลือกเล่นตัวจริง


แม็กไกวร์โวปราการหลังของปีศาจแดงไม่พอใจกับการโดนวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นซึ่งเจ้าตัวระบุว่าถ้าเป็นแบบนั้นจริง ทำไม2กุนซือถึงเลือกตนเป็นตัวจริง


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสวนกลับถึงการโดนวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นของตนว่าหากเป็นแบบนั้นทำไม 2 กุนซือถึงเลือกตนลงตัวจริงอย่างต่อเนื่อง


แม็กไกวร์กลายเป็นนักเตะสายคอนเท้นทำให้โดนล้อเลียนอยู่ตลอดจากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ไม่สมกับค่าตัวที่สโมสรจ่ายให้


อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 29 ปี ไม่พอใจกับการถูกล้อเลียนและเสียงวิจารณ์ ซึ่งเจ้าตัวมองว่าฟอร์มการเล่นของเขายังปกติดีไม่อย่างนั้น 2 กุนซือคงจะไม่เรียกตนลงเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ


แม็กไกวร์ กล่าว "ผมอยากจะพูดเรื่องฟอร์มในฤดูกาลนี้ ผมอาจมีบางเกมที่เล่นแย่ แต่ผมไม่ได้เล่นแย่ทุกเกม ถ้าผมเล่นแย่ทุกเกมหรือเล่นได้ไม่ดีพอผมคงไม่ได้ลงตัวจริงให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบทุกเกมหรอก"

"มีเหตุผลที่ว่าทำไม 2 ผู้จัดการทีมถึงเลือกผมลงตัวจริงทุกเกม สำหรับสิ่งที่ผมนำมาให้กับทีมนี้ สิ่งที่ผมนำมาให้กับ 11 ตัวจริง แต่ผมเข้าใจนะว่าผมเป็นกัปตันทีมสโมสรนี้ ผมมีค่าตัวแพงมาก และเมื่อหลายๆอย่างมันไม่ค่อยดีโดยเฉพาะเราเสียประตูเยอะมาก ผมก็เลยโดนวิจารณ์อย่างหนัก"


อ่านข่าวฟุตบอล : ประวัตินักกีฬาฟุตบอล


ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ประวัตินักฟุตบอล




ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page