top of page
ค้นหา
  • nphanich9

โฮลดิ้งเร้าเพื่อนร่วมทีมคว้าตั๋วUCL


ร็อบ โฮลดิ้ง ปราการหลังอาร์เซน่อล ออกโรงให้สัมภาษณ์จะไม่ทนต่อความล้มเหลวของทีมครั้งใหญ่อีกต่อไป โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา เดอะกันเนอร์พลาดท่าทำแต้มหลุดมือช่วงโค้งสุดท้ายลุ้นพื้นที่อันดับ 4 สุดท้ายกลายเป็นอริตลอดกาลอย่างท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ทำแต้มไล่ปาดหน้าเค้ก คว้าโควต้าแชมป์เปี้ยนลีกรายการที่การันตีรับขั้นต่ำถึง 50 ล้านปอนด์


เซนเตอร์แบ็ควัย 26 ปี ออกมาตรอกย้ำความผิดพลาดของฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะเกมแพ้ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 3-0 นับเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ ซึ่งในเกมดังกล่าวโฮลดิ้งถูกใบแดงไล่ออกตั้งแต่นาทีที่ 33 จากการทำฟาล์วซอน เฮือน-มิน ได้รับใบเหลืองที่สองก่อนถูกไล่ออกจากสนาม กับเกมการแข่งขันที่เหลือเพียง 2 นัดเท่านั้น และนั่นส่งผลให้เดอะกันเนอร์ ไม่สามารถกลับมารักษาฟอร์มเดิมได้อีกเลย


ด้านร็อบ โฮลดิ้ง ออกมาตอบโต้หลังถูกกล่าวหาเป็นแพะ “แน่นอนผมผิดหวังกับอันดับบนตาราง ซึ่งมันไม่ได้แย่แค่เกมกับท็อตแน่มฯ” “เพราะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราสามารถยึดอันดับที่ 4 ของตารางได้ ขณเดียวกันเรายังมีเกมตุนอยู่ในมืออีก เราคาดหวังอย่างมากว่าพวกเราจะสามารถทำได้ (จบท็อป4)” “แต่ผลปรากฏว่า เราแพ้ 5 จาก 10 เกมสุดท้าย เราเองที่ปล่อยให้มันหลุดมือ”


“เราเหลือเกมกับท็อตแน่ม,พาเลซ,เซาแธมป์ตัน และไบรท์ตัน แต่เรากลับทำทุกอย่างพังลงไปเอง” “หลาย ๆ คนพุ่งเป้าไปที่เกมแพ้ท็อตแน่มฯ แต่หลาย ๆ อย่างกลับเปลี่ยนไปหลังจากเกมกับท็อตแน่ม” “เช้าวันตอนมาหลังเกมท็อตแน่มฯ ผมที่กำลังพาสุนัขออกไปเดินเล่น ในหัวของผมคิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่าผมจะอะไรไปมากกว่าเกมเมื่อคืนได้” โฮลดิ้งเผยว่า เกมในคืนนั้นเขาไม่มีทางเลือกนอกจากต้องทำฟาวล์ซอนเท่านั้น


“ผมไม่ต้องการให้ซอนวิ่งไปมาได้อย่างอิสระ ดังนั้นผมจำเป็นต้องใช้ร่างกายหยุดเขาสักหน่อย แต่หลังจากเกมนั้นเรายังมีโอกาสติดท็อปโฟร์ได้ ถ้าเกมถัดไปเราไม่ออกไปแพ้นิวคาสเซิ่ลเสียก่อน” “แต่ทั้งหมดมันได้เกิดขึ้นแล้ว และผมไม่สามารถจมอยู่กับมันได้ตลอดไป ดังนั้นเราทุกคนต้องมูฟออนกันต่อไป” โฮลดิ้งเปิดใจถึงฤดูกาลที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม วิลเลี่ยม ซาลิบา และปาโบล มารี 2 เซนเตอร์แบ็คที่ถูกอาร์เตต้าปล่อยยืมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กลับมายังสโมสรอีกครั้ง และนั่นอาจส่งผลให้โอกาสลงสนามของร็อบ โฮลดิ้ง ลดน้อยลงไปด้วย “ตอนนี้เรามีคู่เซนเตอร์แบ็คที่แข็งแกร่งมากขึ้น แน่นอนการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งจะต้องเข้มข้น” “ผมจะไม่ยอมแพ้หรอกนะ หากผมยอมแพ้ผมคงไม่มาอยู่ที่นี่” โฮลดิ้งยอมรับโอกาสมีลงสนามีน้อย แต่ไม่ท้ออย่างแน่นอน


ติดตามฟุตบอล : แจกฟรีทีเด็ดบอล


ติดตามผลบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด


ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page