top of page
ค้นหา
  • nphanich9

คล็อปป์ชูอาร์ตูร์ยอดเยี่ยมหลายด้าน


กุนซือลิเวอร์พูลเอ่ยปากชมอาร์ตูร์ว่ามีความสามารถหลายด้านและเชื่อว่าเขาจะเล่นเขากับระบบของหงส์แดงได้อย่างแน่นอน


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการที่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ออกโรงกล่าวยกย่อง อาร์ตูร์ เมโล่ กองหลางตัวใหม่ป้ายแดงของทีมว่า มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมหลายจุด

คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมพอใจกับการเสริมทัพครั้งนี้มากๆ เขาจะนำอะไรมาสู่ทีมได้เหรอ ? คือเขาเป็นนักเตะที่ดีนะ ผมคิดว่าเราทุกคนต่างก็สามารถเห็นตรงกันในเรื่องนั้นได้ เดิมทีเขาก็มีอาชีพการค้าแข้งที่น่าตื่นเต้นมากๆ อยู่แล้ว และเขาก็ยังอายุน้อยพอตัวด้วย"

"เขาอยู่ในช่วงวัยที่ดีที่สุดสำหรับคนเป็นนักฟุตบอล เขาสร้างจังหวะการเล่นได้ดี ผ่านบอลได้เก่ง ครองบอลเอาไว้กับเท้าได้เยี่ยม กำหนดจังหวะการเล่นได้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เขาเล่นได้ดีในพื้นที่แคบด้วย และนั่นเป็นสิ่งที่ผมชอบสุดๆ"

"ทำไมนักเตะแบบนี้ถึงถูกปล่อยมาแบบยืมตัวได้น่ะเหรอ ? ก็เพราะมันไปได้ไม่สวยแบบ 100 เปอร์เซ็นต์กับที่ ยูเวนตุส ไง แต่ผมมองว่านั่นเป็นเรื่องดีนะ เพราะแน่นอนว่าเขายังมีศักยภาพที่ดีอยู่ เราเองก็เล่นในสไตล์ที่ต่างจาก ยูเว่ ด้วย และเราทุกคนต่างก็คิดว่าเขาน่าจะเข้ากับทีมได้ดี ผมพอใจมากๆเลย"


ติดตามฟุตบอล : ทีเด็ดบอลสเต็ป


ติดตามผลบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสดวันนี้

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page