top of page
ค้นหา
  • nphanich9

คาราเกอร์ขอโทษแฟนเชลซีหลังวิจารณ์อคาเดมี่สโมสร


เจมี่ คาราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ปัจจุบันกำลังรับงานนักวิจารณ์ฟุตบอลประจำช่องสกายสปอร์ต ล่าสุดเจ้าตัวออกมากล่าวขอโทษต่อแฟน ๆ เชลซี หลังปากลั่นวิจารณ์ แนวทางการบริหารอคาเดมี่สโมสรด้วยการจ้องดูดนักเตะเยาวชนจากสโมสรอื่น ส่งผลให้แฟน ๆ เดอะบลูส์ไม่พอใจอย่างมาก ส่งให้แอคเคาน์โซเชียลมีเดี่ยของคาราเกอร์เจอทัวร์ลงจนได้


เมื่อแฟน ๆ เชลซีต่างไม่พอใจความเห็นของ อดีตตำนานกองหลังลิเวอร์พูลอย่างมาก หลังคาราเกอร์วิพากวิจารณ์แนวทางการบริหารสโมสรเชลซีอย่างเผ็ดร้อนว่า ยอดทีมแห่งแสตมฟอร์ด บรดิจ์กำลังสร้างอคาเดมี่จากเยาวชนของสโมสรอื่น ๆ ด้วยอำนาจเงินพลังดูดมาโดยตลอด จากเห็นการนั้น ต่อมาไม่นานคาราเกอร์ออกมายอมขอโทษต่อแฟนบอลเชลซีต่อคำวิจารณ์ดังกล่าวแล้ว

ย้อนกลับไปเมื่ออาทิตย์ก่อน อดีตแข้งทรีไลอ้อนส์วัย 44 ปี แสดงความเห็นแนวทางการบริหารอคาเดมี่สโมสรเชลซี คาร่ากล่าว “พวกเขาคว้าถ้วยรางวัลทีมเยาวชนทุกปี เชลซีมีโอกาสเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศบ่อยครั้ง ไม่ใช่เพราะมีโค้ชที่ดี หรือโค้ชทีมเยาวชนที่ยอดเยี่ยม” “แต่พวกเขากลับใช้วิธีดูดผู้เล่นที่ดีที่สุดจากทั้งสโมสรในประเทศและต่างประเทศ ก่อนจะพาครอบครัวของผู้เล่นย้ายมา รวมถึงให้งานครอบครัวผู้เล่นอีกด้วย”


อย่างไรก็ตามหลังคาร่าแสดงความเห็นดังกล่าวออกไป ส่งผลให้แฟน ๆ เดอะบลูส์ไม่พอใจอย่างมาก ส่งผลให้เหล่าผู้คนในโซเชียลที่มีใจรักเชลซีต่างเข้าไปโจมตี อดีตแข้งหงส์กันสนั่นหวั่นไหว “ผมไม่เห็นด้วยกับคุณ ประเด็นมันเกี่ยวกับเจอร์ราร์ด และโคล แต่ด้วยความเคารพ ผมว่าอคาเดมี่มีคุณก็ไม่ต่างกัน” แฟนบอลรายหนึ่งโพส ก่อนแข้งวัย 44 ปีจะต้อบกลับ “ขอโทษจริง ๆ ผมอินไปหน่อย”


คืนก่อนที่คาร่าเกอร์จะปากลั่นออกไป อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษกำลังพูดถึงประเด็นการขายสโมสรเชลซี และมาตรการคว่ำบาตรเชลซีโดยรัฐบาลอังกฤษ ตำนานลิเวอร์พูลกล่าวว่า “ผมมีโอกาสพูดคุยกับแฟน ๆ เชลซี นอกแสตมฟอร์ด บริดจ์หลังเกมพวกเขาเอาชนะนิวคาสเซิล1-0” อย่างไรก็ตามคาร์ราเกอร์จำเป็นต้องเผชิญกับคำวิจารณ์ของบรรดาชาวเน็ตนับพันอีกประเด็นเช่นกัน เมื่อคาร่าแนะนำยูไนเต็ดอาศัยจังหวะวิกฤตสโมสรฉวยโอกาสดึงตัวโทมัส ทูเคิ่ลมาร่วมทีม


ตลอดหลายปีที่ผ่านมา คาร์ร่ามักตกเป็นเป้าหมายโจมตีของแฟน ๆ เชลซีอยู่เสมอ เพราะหลาย ๆ ครั้งเขามักชอบวิจารณ์แนวทางการเสริมทีมเชลซีที่มีพฤติกรรมทุ่มสุดตัวดูดสุดใจ เช่น ดึงปีเตอร์ เคนยอน (ผอ.ยูไนเต็ดขณะนั้น)ไปเชลซี มีความพยายามเซ็นเจอร์ราร์ดจากลิเวอร์พูลแต่ไม่สำเร็จ และเซ็นสัญญาแอชลีย์ โคลจากสโฒสรอาร์เซน่อล ตอดดระยะเวลา 25 ปี เชลซีค้วาได้ถึง 23 ถ้วยรางวัล


อ่านข่าวฟุตบอล : ประวัตินักกีฬา


ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ประวัตินักฟุตบอล


ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page