top of page
ค้นหา
  • nphanich9

คาร์ร่าชี้ ! แมนยูควรขายโรนัลโด้ออกหลังจบซีซั่นนี้


คาร์ร่าชี้ อดีตนักเตะหงส์แดงระบุแมนยูควรโละโรนัลโด้ออกหลังจบซีซั่นนี้เพราะการที่ตัดสินใจเอาเขากลับมาก็ถือว่าเป็นการผิดพลาดแล้ว


เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลังของ ลิเวอรร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแนะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าควรขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกหลังจบฤดูกาลนี้


โรนัลโด้ เพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ้งมีหลายคนตื่นเต้นในการกลับมาของเขา แต่ คาร์ราเกอร์ เป็นหนึ่งในคนที่บอกว่า ดีลนี้จะส่งผลเสียต่อ ปีศาจแดง


ถึงแม้ว่าปัจจุบัน โรนัลโด้ สามารถทำประตูมากสุดให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ผลงานโดยรวมไม่ดีนัก และมีข่าวลือเกี่ยวกับเจ้าตัวในเชิงไม่ดีทำให้ คาร์ราเกอร์ มองว่า ปีศาจแดง ควรปล่อย สตาร์วัย 37 ปีออกไปซะ


คาร์ราเกอร์ กล่าว “การที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ไบรท์ตัน ได้มันเป็นสิ่งที่ตอกย้ำอีกครั้งว่าเขามีความกระหายประตูสูง จนไม่มีใครเทียบกับเขาในด้านนี้ได้”


“อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ว่า ยูไนเต็ด พลาดในการดึง โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมันเป็นการผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นอีกถ้าหากพวกเขายังเก็บเขาไว้ต่อในฤดูกาลหน้า”


“มันเป็นการให้ความสำคัญกับแบรนด์ CR7 มากเกินไป ไม่ว่า ยูไนเต็ด จะชนะหรือแพ้ ไม่ว่า โรนัลโด้ จะทำประตูได้หรือเท้าบอดติดต่อกันเป็นระยะเวลาสั้นๆก็ตาม มันไม่มีการให้ความสำคัญต่อทีมมากที่ควร หลังจาก ยูไนเต็ด ชนะเกมกลางสัปดาห์แล้วนั้น โรนัลโด้ ก็โพสต์ลงโซเซียลมีเดียโดยพูดเกี่ยวกับเรื่อง เสียง ภายรอบสโมสร แต่เขาไม่สามารถเพิกเฉยได้หรอกว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้เกิดเสียงแบบนั้นตั้งแต่ทีแรก”


อ่านข่าวสารฟุตบอล : เว็บข่าวกีฬา

ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา


ดู 21 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page