top of page
ค้นหา
  • nphanich9

คาร์ร่าถูกใจหงส์ผ่อนปรนกฏค่าเหนื่อยเพื่อซาลาห์


คาร์ร่าถูกใจหงส์ อดีตปราการหลังหงส์แดงถูกใจลิเวอร์พูลที่ยอมผ่อนปรนเรื่องค่าเหนื่อยเพื่อซาลาห์พร้อมเสริมอีกว่านักเตะจะฟอร์มดีตลอดช่วงสามปีต่อจากนี้แน่นอน


เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าอดีตต้นสังกัดของตนทำถูกแล้วที่ยอมผ่อนปรนเกี่ยวกับกฏเรื่องค่าเหนื่อยจนสามารถขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ไปจนถึงปี 2025


ดาวเตะวัย 30 ปี ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อย โดยคาดการว่าจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 350,000 ปอนด์ (ราว 15.05 ล้านบาท) ถ้าหากเป็นจริงเขาจะเป็นนักเตะ “หงส์แดง” ที่ได้รับค่าเหนื่องสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรเลยทีเดียว


คำพูดบางส่วนของ คาร์ราเกอร์ "ลิเวอร์พูล ไม่เคยจ่ายค่าเหนื่อยเยอะขนาดนี้มาก่อน อย่างน้อยในยุคของ เอฟเอสจี (เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล) พวกเขาก็ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนแน่ๆ และผมคิดว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล หลายคนเคารพแนวทางแบบนั้น เพราะมันทำให้สโมสรประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ดังนั้นบรรดาแฟนบอลเลยยอมรับวิธีการทำงานของพวกเขาทั้งในด้านการทำสัญญากับนักเตะและการซื้อนักเตะ"


"เมื่อพิจารณาถึงวิธีการใช้ชีวิตของเขาแล้ว ผมคิดว่ามันมีโอกาสสูงมากๆ ที่ตัวเลขของเขาจะยังคงดูดีตลอดช่วง 3 ปีต่อจากนี้ ซาลาห์ เป็นตำนานของ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว ต่อให้เขาย้ายทีมในอีก 12 เดือนต่อจากนี้เขาก็จะยังเป็นตำนานอยู่ดี นักเตะอย่างเขา อลีสซง, ฟาน ไดค์, มาเน่ คือคนที่เปลี่ยนโฉมหน้าของสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล ร่วมกับผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน นั่นหมายความว่าพวกเขาเหล่านั้นจะเป็นตำนานของสโมสร ต่อให้สักวันหนึ่งพวกเขาจะย้ายไปอยู่กับทีมอื่น และไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม"


ติดตามฟุตบอล : ทรรศนะฟุตบอล


ติดตามผลบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด365


ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page