top of page
ค้นหา
  • nphanich9

คูมันสุดเซ็ง ! บาร์เซโลน่าไม่ซัพพอร์ตตนเหมือนชาบี


คูมันสุดเซ็ง อดีตกุนซือเจ้าบุณทุ่มออกอาการน้อยใจที่บาร์ซ่าไม่เคยหนุนหลังตนพร้อมชี้ชาบีได้รับโอกาสมากว่าตนหลายเท่าแต่รู้อยู่ในใจว่าใครต้องการกำจัดตนทิ้ง


โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ออกมาตำหนิ บาร์เซโลน่า ว่าไม่เคยสนับสนุนตนเหมือนกับ ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ เจ้าบุญทุ่ม เลยด้วยซ้ำและตนยอมรับว่าทุกวันนี้ยังคงเจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตน


คูมัน ไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่บอร์ดบริหารต้องการ ถึงแม้ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์ โกปา เดอ เรย์ แต่ก็ไม่เพียงพอสำหรับที่จะทำให้เก้าอี้ของเขามั่นคง ก่อนที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงเดือน ตุลาคม ปีที่ผ่านมา


กุนซือวัย 58 ปี เปิดใจ “บาร์เซโลน่า ไม่เคยให้เวลาผมเหมือนกับ ชาบี มันเป็นเรื่องที่สุดเจ็บปวดสำหรับผมจริงๆ ผมต้องทำงานร่วมกับนักเตะที่มีปัญหาบาดเจ็บมากมาย ลาปอร์ต้า เคยบอกกับผมเป็นพันครังว่า ชาบี จะไม่ใช่โค้ชของเรา เพราะเขาขาดประสบการณ์”


“แต่ผมไม่ใช่โค้ชของ ลาปอร์ต้า เช่นกัน ผมรู้สึกแบบนั้นตั้งแต่ตอนแรกแล้ว หลังจากที่เขาได้รับเลือกตั้ง มันไม่มีอะไรเข้ากันได้เลย ยิ่งไปกว่านั้นผมไม่เคยได้รับการสนับสนุนที่จำเป็นเลย”


“ผมต้องการประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า แต่ผมรู้ว่า ลาปอร์ต้า ต้องการกำจัดผมทิ้ง เพราะเขาไม่ได้เป็นคนแต่งตั้งผม คุณไม่มีทางเห็นผมที่ คัมป์ นู อีกสักพักผมไม่อยากไปที่นั่นในช่วงนี้”


อ่านข่าวฟุตบอล : เว็บข่าวกีฬา

ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา


ดู 15 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page