top of page
ค้นหา
  • nphanich9

งานหยาบแมนฯซิตี้เตรียมลงแข่ง4เกมในรอบ11วัน


ขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้กำลังอยู่บนเส้นทางลุ้นถ้วยรางวัลถึง 3 รายการ ดูเหมือนความหวังของพวกเขากำลังส่งผลกระทบบางอย่างที่อาจส่งผลในแง่ลบระยะยาว โดยเฉพาะโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เลยเช่นกัน หลังมีการเปิดเผยว่า ลูกทีมของเป๊ป กวาดิโอล่า เตรียมลงแข่งขัน 4 เกมในรอบ 11 วัน รวมทุกรายการแข่งขัน นับเป็นเรื่องที่ชวนปวดหัว สำหรับเป๊ป กวาดิโอล่าเหลือเกิน


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมได้รับผลเสียจากความยอดเยี่ยมของเขาเอง เมื่อลูกทีมของเป๊ปยังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นถ้วยรางวัลถึง 3 รายการสำคัญ อาทิ แชมป์พรีเมียร์ลีก,แชมป์ เอฟ เอ คัพ และแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าพวกเขาจำเป็นเตรียมรับผลงานกระทบ ท่ามกลางการแข่งขันแย่งแชม์สุดเข้มข้นกับลิเวอร์พูล เมื่อพวกเขาจำเป็นต้องเล่น 4 เกมในรอบ 11 วัน ช่วงเดือนเมษายนนับจากนี้ โปรแกรมสุดแน่นเอี๊ยดย่อมต้องส่งผลโดยรวมของทีมกับการต่อสู้อีกอย่างน้อย 3 เดือนครึ่งนับจากนี้แบบยาว ๆ


สำหรับโปแกรมสุดหินแน่นอนเอี๊ยดของเป๊ป กวาดิโอล่าจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 5 ถึง 16 เมษายน ทั้งหมด 4 เกม และดูเหมือนว่ากำหนดการดังกล่าวจะมีผลแล้วทันที โดยเกมวันที่ 5 เมษายนสำหรับเกมแรกโปรแกรมสุดโหด เมื่อพวกเขาต้องไปเยือนแอตเลติโกมาดริด รายการแชมป์เปี้ยนลีกที่ เอติฮัท หากพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ แน่นอนการเฉลิมฉลองจะต้องหยุดชะงักทันที เนื่องจากเกมการแข่งขันยังรออยู่อีกมาก


อย่างไรก็ตามหลังเกมพบแอตเลติโกมาดริด แมนเชสเตอร์ ซิตี้จำเป็นต้องเปิดเอติฮัท รับการมาเยือนทีมรองจ่าฝูงอย่างลิเวอร์พูล ในอีก 5 วันต่อมา เกมดังกล่าวเปรียบเสมือนนัดชิงชนเลิศ เพราะหากทีมได้คว้า 3 แต้มโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์จะค่อนข้างสดใส ปัจจุบันทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ตามหลังทีมของเป๊ป กวาดิโอล่าอยู่ 1 แต้ม


ด้านทีมอันดับสองลิเวอร์พูล ปัจจุบันทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ทำแต้มไล่จี้ แมนฯซิตี้ของเป๊ป กวาดิโอล่ามาติด ๆ ห่างกันเพียง 1 แต้มเท่านั้น แน่นอนว่าการโคจรมาพบกันอีกครั้งในวันที่ 10 เมษายน 2022 นับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะของทั้งสองทีมจริง ๆ ขณะเดียวกันหลังจบเกมสำคัญบนพรีเมียร์ อีก 3 วันต่อมาพวกเขาต้องเดินทางไป วานดา ฌมโทรโพลิตาโน่ เกม UCL รอบ 8 ทีม นัด 2


หลังค่ำคืนแชมป์เปี้ยนลีกกับแอตมาดริด ต่อมาวันที่ 16 เมษายน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องวนมาพบกับลิเวอร์พูลอีกครั้งที่เวมบลีย์ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รองรองชนะเลิศ ดังนั้นจึงสังเกตได้ว่า โปรแกรมที่อัดแน่นจนแท้บไม่มีเวลาพัก ล้วนสำคัญทั้งสิ้น อาทิ เกมพบลิเวอร์พูลทั้ง 2 รายการ นั่นหมายความว่าหากซิตี้แพ้รายการใดรายหนึ่งนั่นหมายความ โอกาสคว้าถ้วยรายการจะจบลงทันที !


อ่านข่าวฟุตบอล : ประวัตินักกีฬาฟุตบอล


ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ประวัตินักฟุตบอล


ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page