top of page
ค้นหา
nphanich9

ชาบีไม่หวั่น ! เชื่อเสมอว่าบาร์เซโลน่าจะแซงดับเอลเช่ได้


ชาบีไม่หวั่น กุนซือของเจ้าบุญทุ่มระบุว่ามั่นใจอยู่เสมอว่าท้ายที่สุดแล้วทีมของตนจะชนะเอลเช่ได้สำเร็จต่อให้ตามหลังอยู่ก็ตามพร้อมอวยเฟร์รานที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม


ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกมากล่าวว่าตนเชื่ออยู่เสมอว่าทีมจะกลับมาพลิกชนะได้หลังจาก เจ้าบุณทุ่ม บุกแซงเอาชนะ เอลเช่ 2-1 ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา


นัดดังกล่าว เอลเช่ สามารถยิงประตูขึ้นนำได้ก่อนในท้ายครึ่งแรกจาก ฟิเดล แต่ทีมเยือนก็ตามตีเสมอได้ในนาที 60 จาก เฟร์ราน ตอเรส และได้ประตูชัยนาที 84 จากการยิงจุดโทษของ เมมฟิส เดอปาย ทำให้ บาร์เซโลน่า เก็บชัยชนะได้สำเร็จ รั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน มี 48 แต้มจากการลงเล่น 26 นัด


กุนซือวัย 42 ปี กล่าว “เอ็ดการ์ บาเดีย (ผู้รักษาประตู เอลเช่) เล่นได้ยอดเยี่ยม เขาป้องกันโอกาสทำประตูของเราได้หลายครั้ง แต่มันเห็นได้ชัดว่ามันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น ว่าเราจะได้ประตูเมื่อไหร่ ผมคิดว่า บาร์ซ่า สมควรเป็นฝ่ายชนะแล้ว ผมคิดว่าเราคู่ควรกับชัยชนะครั้งนี้”


“ผมคิดว่าเราพัฒนาได้ดี ที่จริงเราน่าจะชนะขาดกว่านี้ด้วยซ้ำ ส่วน เฟร์ราน มอบหลายอย่างให้กับเรา เขาสร้างความอันตรายได้เยอะมาก และท้ายที่สุดแล้วเขาก็ได้รางวัลเป็นประตูที่เขาทำได้”


อ่านข่าวฟุตบอล : เว็บข่าวกีฬา

ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commenti


bottom of page