top of page
ค้นหา
  • nphanich9

ซิลวาตั้งเป้า ! ขอตามรอยไอดอลอย่างมัลดินี่


ซิลวาตั้งเป้า ปราการหลังจอมเก๋าของสิงห์บลูส์ขอเดินตามรอยเท้าไอดอลมัลดินี่ที่ค้าแข้งอย่างยาวนานพร้อมระบุว่าทุกวันนี้ดูแลตัวเองทั้งเรื่องออกลำลังกายและโภชนาการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว


ติอาโก้ ซิลวา กองหลังมากประสบการณ์ของ เชลซี ตั้งเป้าขอเล่นฟุตบอลอาชีพจนกระทั่งอายุ 40-41 ปี เหมือนกับ เปาโล มัลดินี่ ตำนานนักเตะ เอซี มิลาน ที่เล่นฟุตบอลจนอายุ 40 กว่าปี


ปัจจุบัน ซิลวา อายุ 37 ปี แต่เจ้าตัวยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ สิงห์บลูส์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และมาเล่นให้กับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบฟรีเอเยนต์เมื่อปี 2020


ซิลวา กล่าว “ผมหวังว่าผมจะสามารถทำได้เหมือนกับ มัลดินี่ ที่ทำเอาไว้กับ มิลาน ซึ่งเขาเล่นไปกระทั่งอายุ 40 หรือ 41 ปี นั่นเป็นแผนของผมที่จะทำในอนาคต และผมเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับสิ่งนั้นแล้ว เมื่อตอนที่คุณยังหนุ่ม คุณคิดว่าคุณเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ผมลงสนามหนึ่งเกมต่อจากนั้นก็พักฟื้นร่างกายได้รวดเร็วมาก


“ในขณะที่ปัจจุบันเวลา 24 ชั่วโมง ดูเหมือนจะไม่เพียงพอสำหรับการฟื้นฟู คุณต้องแอ็กทีฟอยู่เสมอ และพยายามเร่งความเร็วด้วย วิธีการฟื้นฟูร่างการแบบใหม่เพื่อจะกลับไปลงสนามอีกครั้ง ผมมีหลายๆ อย่าง อยากให้ทำที่บ้านเช่นกันการฝึกกายภาพ”


“ตอนนี้ผมยังมีการไดเอทที่ดีขึ้นมากกว่าเมื่อก่อน คุณต้องเติมพลังด้วยสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ไม่ใช่เอาสิ่งแย่ๆเข้าไปในร่างการ นี่เป็นส่วนหนึ่งในสิ่งที่ผมต้องทำเพื่อที่ผมจะได้ปรับกระบวนการฟื้นฟูร่างการให้เหมาะสม ซึ่งสำหรับผมมันจำเป็นต้องทำให้รวดเร็ว


อ่านข่าวสารฟุตบอล : เว็บผลบอล


ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ประวัติเนย์มาร์



ดู 25 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page