top of page
ค้นหา
  • nphanich9

น่าละอายคีนโกรธจัดเกมแพ้ยับ4-1


รอย คีน อดีตตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโรงประณามผู้เล่นแมนฯยูไนเต็ดบางคนว่าค่อนข้างน่าละอาย หลังแมนฯยูไนเต็ด บุกไปแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เละเทะถึง 4-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้านคีนออกมาย้ำว่า มีผู้เล่นอย่างน้อย 5-6 คนที่ทำผลงานเหมือนไม่เคยเล่นฟุตบอลมาก่อน คีนปัจจุบันรับงานนักวิเคราะห์ฟุตบอลช่อง บีที สปอร์ตกล่าวอย่างหัวร้อน


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสอนบอล 4-1 ที่เอติฮัท สเตเดี้ยม ศึกพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา ความพ่ายแพ้ของพวกเขาส่งผลให้ความหวังจบอันดับ 4 ของพวกเขาริบหรี่ลงไปทุกที ขณะที่อตำนานสโมสรอย่างรอย คีน เมื่อเห็นสกอร์หลังเกม เขาดูจะมีโอการหัวร้อนอย่างมาก โดยเน้นย้ำว่า อดีตต้นสังกัดของพวกเขาใจเสาะไร้ความุ่งมั่น


อย่างไรก็ตาม รอย คีน ยอมรับว่า การรับมือกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่คีนก็ยังไม่แคล้ว หันไปวิพากวิจารณ์ผลงานอดีตต้นสังกัดของเขาแบบจัดหนัก อดีตนักเตะวัย 50 ปี กล่าวกับรายงาน บีทีสปอร์ว่า ‘ตอนที่ผมดูเกม มีผู้เล่นบางคนในสนามที่ทำเอาผมหงุดหงิดสุด ๆ เมื่อผมเห็นเขาเล่น” “ผมพร้อมให้อภัยกับความผิดพลาดเสมอ แต่คุณจำเป็นต้องแก้ไขมัน แต่กลับมีผู้เล่น 5 ถึง 6 คน น่าเสียดายจริง ๆ ผมเขาไม่สมควรเล่นให้ยูไนเต็ดอีกต่อไป” คีนโกรธจัดก่อนด่าเสริม


“มันน่าละอายที่คุณไม่สามารถ พัฒนาร่างกายให้อยู่ในจุด ๆ นั้นได้ พวกเขาวิ่งลงได้แต่วิ่งกลับไม่ได้” “ผมอาจจะให้อภัยบ้าง ถ้าคุณต้องเผชิญกับแมนฯซิตี้ โดยเฉพาะในครึ่งหลัง พวกเขาทำได้ยอดเยี่ยมมาก ช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา พวกคือทีมที่ยอดเยี่ยมเสมอ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงต้องเป็นแชมป์” คีนกล่าวชมคู่แข่งแมนฯซิตี้ ก่อนจะหันกลับไปเปิดฉากด่าใส่อดีตต้นสังกัดยูไนเต็ดอีกครั้ง


“แต่สำหรับแมนฯยูไนเต็ด ในเกมดาร์บี้แมตช์สำคัญแบบนี้ ตัวสำรองที่คุณส่งลงมาไม่พร้อมสำหรับเกม พวกเขาไม่แม้กระทั่งวอร์มร่างกายข้าง ๆ สนาม” “วาน-บิสซาก้า,เฟร็ด,แม็คไกวร์ และแรชฟอร์ด ตอนที่เขาถูกเปลี่ยนตัวลงมา ผมบอกตัวเองว่า ฉันควรปิดทีวี !” คีนแจง “4 ประตูที่เสียไป ผมเขาไม่ยังไม่ได้อยู่ที่ในฟอร์มสุดยอดของพวกเขา แน่นอนพวกเขาไม่จำเป็นต้องเข้าเกียร์ 2 พวกเขาเล่นสบาย ๆ เหมือนเกมที่โอล์ด แทร็ฟฟอร์ดปีที่ผ่านมา”


“มันน่าอาย พวกเขายอมแพ้ มันช่างน่าขายหน้า” คีนบ่นต่อ “มันยากเสมอ เมื่อคุณต้องเผชิญกับทีมที่ดี พวกเขาครองบอล ขณะที่นักเตะของเราไม่สามารถแย่งบอลกลับมาได้ด้วยซ้ำ” “พวกเขาตามหลังทีมอื่น ๆ มาก โดยเฉพาะผู้เล่นบางคน หากเรายังเห็นยูไนเต็ดเล่นแบบบนี้ พวกเขาสมควรแพ้” รอย คีนกล่าว


อ่านข่าวฟุตบอล : ประวัตินักกีฬา

ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ประวัตินักฟุตบอล


ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page