top of page
ค้นหา
  • nphanich9

บาร์ซ่าเผยปิเก้ยังเสียใจหลังเลิกราชากีร่า


แม้แต่นักเตะซูเปอร์สตาร์ก็ยังถือว่าเป็นมนุษย์ เมื่อสโมสรบาร์เซโลน่าแจ้งกับแฟน ๆ ว่า เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็คคนสำคัญของทีมกำลังเผชิญช่วงเวลายากลำบาก หลังแข้งชาวสเปนเลิกรากับแฟนสาวชากีร่า ขณะที่ทั้งสองมีลูกชายด้วยกัน 2 คน อย่างไรก็ตาม ความรักของทั้งต้องเผชิญทางตัน นับเป็นการยุติระยะเวลากว่า 11 ปี ขณะเดียวกันตัวปิเก้ยังคงทนทุกข์กับสิ่งที่เกิดขึ้น


โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ออกโรงโต้ข่าวเคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็คของทีมเตรียมประกาศแชวนสตั๊ด หลังเลิกรากับแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 11 ปี โดยนายใหญ่คัมป์นู ยืนยันว่า “ปิเก้กำลังเผชิญกับช่วงเวลาสุดยากลำบากจริง” ขณะเดียวกันประธานสโมสรคนดัง ยืนยันว่าเขาจะไม่เลิกเล่นฟุตบอลอย่างที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน ข่าวฟุตบอล


เรื่องราวระหว่างปิเก้ และชากีร่า ยุติลงเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา หลังซูเปอร์สตาร์เพลงป๊อปชาวโคลัมเบีย ออกมาประกาศชัดผ่านโลกโซเชียลว่าเธอได้แยกทางกับแฟนหนุ่มเซนเตอร์แบ็คบาร์เซโลน่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทั้งคู่คบกันมา 11 ปี มีลูกชายร่วมกัน 2 คน รายงานจากสเปนเปิดเผยว่า ตอนนี้กองหลังทีมชาติสเปนกำลังอยู่ในช่วงย่ำแย่ หลังแยกทางกับป๊อปสตาร์ชาวโคลัมเบีย


ขณะเดียวกันลาปอร์ต้าเชื่อว่า ปิเก้ คือบุคคลที่ยอดเยี่ยม และเขาสมควรได้รับการกำลังใจจากต้นสังกัดบาร์เซโลน่าเช่นกัน ประธานสโมสรกล่าว “ปิเก้กำลังทนทุกข์ทรมาน มากเกินที่เราจะเข้าใจหรือจินตนาการได้ ตอนนี้เขาไม่สามารถโฟกัสเรื่องอื่นได้เลย แน่นอนเขาเป็นเพียงมนุษย์คนหนึ่ง และปิเก้ยังเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเสมอ” “เขาเป็นหนึ่งในกัปตันของเรา เขามอบสิ่งต่าง ๆ ให้เรามากมาย”


ลาปอร์ต้ากล่าวต่อ “ปิเก้กำลังก้าวผ่านช่วงเวลาสุดแสนยากจะทำใจ เขาคิดถึงลูกน้อยของเขามาก ๆ และเขาสมควรได้รับความเคารพ รวมถึงความรักจากแฟน ๆ ขณะเดียวกัน เราไม่ควรสนใจข่าวลือว่าเราพยายามทอดทิ้งเขา” “ผมบอกได้เลยว่าสโมสรโชคดีอย่างมากที่มีโอกาสได้รู้จักเขา และเราจะปฏิบัติกับเขาเป็นอย่างดีในฐานะเพื่อนมนุษย์ที่กำลังเผชิญความยากลำบาก และเราต้องช่วยเขา ผมจะเป็นคนแรก ๆ ที่พร้อมมอบความรักให้กับเขา เพราะเขาคู่ควรกับมัน” ประธานบาร์ซ่า ส่งแรงใจสนับสนุนปิเก้


อย่างไรก็ตาม ลาปอร์ต้าจำเป็นต้องออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว หลังมาร์ก้าเปิดเผยว่า ปิเก้แอบซุ่มเปิดบริษัทปี 2019 เขาสามารถทำเงินได้ถึง 20 ล้านปอนด์ โดยข่าวดังกล่าวรั่วไหลถึงหูสื่อ และต้นสังกัด ประเด็นจึงบานปลายใหญ่โตว่า ปิเก้ไม่สามารถฝืนเล่นฟุตบอลได้อีกต่อไป โดยเตรียมประกาศแขวนสตั๊ดและหันไปเอาดีด้านธุรกิจส่วนตัว ข่าวฟุตบอล


ดู 15 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page