top of page
ค้นหา
  • nphanich9

บ่อนหั่นราคาเจอร์ราร์ดส่อตกงาน


ความปราชัยคาวิลล่าพาร์ค 2-1 ต่อสโมสรอาร์เซน่อล ส่งผลให้อนาคตผู้จัดการทีมของสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ถึงกับต้องสั่นคลอน เมื่อสโมสรแอสตัน วิลล่าของเขากำลังเผชิญสถิติแพ้ 3 เกมรวด หรือแพ้ 4 เกม เก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวจาก 5 เกมหลังสุดพรีเมียร์ลีก 2022/23 ด้านควันหลงหลังเกมบรรดาแฟนบอลเดอะกูนเนอร์ของอาร์เซน่อล มองว่า คงจะไม่แปลกใจหากเจอร์ราร์ดจะตกงานในเช้าวันถัดมา


นับตั้งแต่พรีเมียร์ลีก 2022/23 เริ่มคิ๊กออฟกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สกอตต์ ปาร์คเกอร์ กลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรก ที่ถูกสโมสรเอเอฟซี บอรน์มัธไล่ออกจากตำแหน่ง หลังโศกนาฎกรรม 9-0 ที่แอนฟิลด์ สัปดาห์ที่ 4 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา และนั่นหมายความ หากเจอราร์ดถูกวิลล่าปลด เขาจะไม่ใช่ผู้จัดการทีมคนแรกของพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน


กระทั่งหลังลูกทีมของเจอร์ราร์ดต้องแพ้ให้กับจ่าฝูงอาร์เซน่อล 2-1 ส่งผลให้บ่อนรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ ปรับอัตราต่อรองเจอร์ราร์ดตกงานที่ 2-1 หรือ แทง 1 จ่าย 2 เนื่องจากอดีตตำนานลิเวอร์พูล เตรียมเผชิญศึกหนักในเกมถัดไปแบบสุดโหดอีกครั้งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมฟอร์มแรงเพิ่งยำใหญ่น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ด้วยสกอร์ครึ่งโหล และนั่นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า อนาคตของเจอร์ราร์ดในมิดแลนด์จะยังคงสดใสต่อไป หรือไม่ ?


ฤดูกาล 2022/23 เดอะ วิลล่า รั้งอันดับที่ 16 ของตารางลีกสูงสุดพรีเมียร์ชิพ หลังผ่านไป 5 เกม โดยสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ย้ายมารับงานแทนดีน สมิธ เดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ท่ามกลางสถานการณ์หัวเลี้ยวหัวต่ออยู่เหนือโซนจกชั้น 2 แต่ม (ฤดูกาล 2021/22) แต่ปัจจุบันพวกเขาหล่นมาอยู่อันดับ 19 โซนตกชั้น เก็บได้เพียง 3 คะแนน มีเพียงเอฟเวอร์ตันเท่าของแลมพาร์ดเท่านั้นที่เป็นรองวิลล่าของเจอร์ราร์ด


ทีมของเจอร์ราร์ดออกสตาร์ทสุดบู่ด้วยการออกไปแพ้ เดอะ เชอร์รี่ บอร์นมัธ 2-0 ทำเอาการเซ็นสัญญามหาศาลช่วงหน้าร้อน ดูไร้ความหมายทันที ซ้ำร้ายผ่านไปเพียง 2 เกม ทีมของเจอร์ราร์ดต้องมาเสีย ดิเอโก้ คาร์ลอส เซนเตอร์แบ็คป้ายแดง มูลค่า 26 ล้านปอนด์ เนื่องจากปัญหาหัวเข่า ส่อพักยาวถึงคริสต์มาสต์ กระทั่งเกมล่าสุดกับอาร์เซน่อล รูปเกมโดยรวม สะท้อนให้เห็นชัดเจนว่า ลูกทีมของเจอร์ราร์ดมีปัญหาในการหยุดเกมรุกอันสร้างสรรค์ของทีมเดอะกันเนอร์


ตลอดทั้งเกม ลูกทีมเจอร์ราร์ด ไม่สามารถต้านทานลูกทีมยังกันของอาร์เตต้าได้เลย มีเพียงเอมี่ มาร์ติเนซ นายด่านของทีมเท่านั้น ที่เป็นผู้กุมชะตากรรม 3 แต้มของทีม กระทั่งนาที่ที่ 30 แนวรับแตก และถึงแม้วิลล่าจะไล่ตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 74 แต่ความหลหลวมเกมรับ ส่งผลให้อาร์เซน่อลไล่ยิงนำทันควัน 3 นาทีต่อมา โอกาสยิงเจ้าบ้าน 22 ทีมเยือนวิลล่า 4 ครั้ง


ติดตามฟุตบอล : บอลทีเด็ด


ติดตามผลบอลเพิ่มเติม : เช็คผลบอลสด


ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page