top of page
ค้นหา
  • nphanich9

มอร์แกนป้องเพื่อนซี้ชี้รูนีย์ขี้อิจฉา


เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรดังชาวอังกฤษ ออกโรงตำหนิเวน์น รูนี่ย์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผู้จัดการดีซี ยูไนเต็ด เนื่องจากอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษให้สัมภาษณ์บอกกับเอริค เทน ฮาคว่า ผู้จัดการชาวดัตช์ควรตัดสินใจตัดชื่อคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ออกจากทีมพบลิเวอร์พูลในวันจันทร์นี้ ท่ามกลางสถานการณ์ไม่สู้ดีนักของแมนฯยูไนเต็ด


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาล 2022/23 ด้วยการแพ้ไบรท์ตัน 2-1 คาบ้าน ต่อด้วยเกมแพ้สุดขายหน้าต่อเบรนท์ ฟอร์ด 4-0 ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นนอนของคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ โดยสตาร์วัย 37 ปี แสดงเจตจำนงต้องการย้ายออกจากโอล์ดแทร็ฟฟอร์ดทันที เนื่องจากแมนฯยูไนเต็ดทำได้เพียงอันดับ 6 คว้าสิทธิ์ยูโรป้าลีก ซึ่งตัวโรนัลโด้ต้องการลงเล่นแชมป์เปี้ยนลีกมากกว่า


อย่างไรก็ตามเอริค เทน ฮาค อาจต้องตัดใจปล่อยตัวโรนัลโด้ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แม้ว่าผู้จัดการชาวดัตช์ต้องการเก็บโรนัลโด้เอาไว้อยู่กับทีมจนหมดสัญญาซัมเมอร์ 2023 ก็ตาม ขณะเดียวกันแมนฯยูไนเต็ด มีโปรแกรมศึกเร้ดวอร์กับสโมสรลิเวอร์พูล ในเกมมันเดย์ไนท์ โดยเวย์น รูนีย์ออกมาเรียกร้องเทน ฮาค ควรตัดชื่ออดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาออกจากเกมพบลิเวอร์พูลเสีย


“ผมจะไม่จะตัดชื่อคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ และมาร์คัส แรชฟอร์ดออกจากทีม” “แน่นอนถ้าผมเป็นผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ด สิ่งที่ผมต้องรีบแก้ไขที่สุดก็คือ สปิริคในสนาม ชณะเดียวกันพวกเขาล้มเหลวในการเซ็นสัญญาผู้เล่นหมายเลข 9 เข้ามาร่วมทีม และนั่นส่งผลให้พวกเขาต้องพึ่งโรนัลโด้ ในเกมเยือนเบรนท์ฟอร์ด แม้เขาจะไม่ได้เข้าร่วมซ้อมกับทีมก็ตาม อย่างไรก็ตามเขาไม่ปฏิเสธว่าเขาต้องการย้ายออกจากสโมสร” เวย์น รูนีย์ กล่าวกับ เดอะ ไทม์


“ผมไม่รู้ว่าเขาคิดอย่างไรบ้าง ตามที่ผมเคยบอกไปในบทสัมภาษณ์ครั้งก่อน เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาเล่นได้ดีและทำประตูได้เสมอ แต่งานของเทน ฮาค คือการสร้างทีมที่สามารถต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งแชมป์ได้ ภายในเวลา 3-4 ปี นับจากนี้ร่วมกับผู้เล่นวัยหนุ่มอายุน้อย ดังนั้นหากเป็นผม ผมจะโละโรนัลโด้ออกจากทีม”


จากบทสัมภาษณ์ของเวย์น รูนีย์ ทำเอาเพื่อนซี้ CR7 เพียร์ส มอร์แกน ไม่พอใจอย่างมาก “รูนีย์กับดีซีเขามีสถิติชนะเพียง 28 เปอร์เซ็นต์ ขณะเดียวกันลูกทีมของเขาเพิ่งแพ้มาครึ่งโหลในเกมล่าสุด” “ดังนั้นผมจึงอยากแนะนำให้เขาจัดการเรื่องของตัวเองดีกว่ามาพูดอะไรไร้สาระ เพราะโรนัลโด้เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์และประสบความสำเร็จอย่างมาก” มอร์แกนทวีต


ปัจจุบันไม่มีใครรู้ว่า อนาคตของคริสเตียนโน่ โรนัลโด้จะลงเอนอย่างไร แต่คาเซมิโร่ อดีตเพื่อนร่วมทีมลอสบรองโกส์กำลังย้ายมาร่วมงานกับ สตาร์ชาวโปรตุรกรีสวัย 30 ปี ครั้งด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์


ติดตามฟุตบอล : บอลทีเด็ด


ติดตามผลบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด


ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page