top of page
ค้นหา
  • nphanich9

มันชินี่เปิดอก ! หลังพาอิตาลีล้มเหลวชวดเล่นบอลโลก


มันชินี่เปิดอก กุนซือทีมชาติอิตาลีเปิดอกกับสื่อหลังล้มเหลวไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลกปี2022ได้หลังพ่ายมาซิโดเนียในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ


อิตาลี กุมความได้เปรียบในการเล่นในถิ่นของตัวเอง และมีโอกาสมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดเพราะตลอดทั้งเกมมีโอกาสคลำเป้ามากถึง 32 ครั้ง แต่เข้ากรอบเพียงแค่ 5 ครั้ง ก่อนโดนทีมรองบ่อนพลิกชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 24 และได้ลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายเจอกับ โปรตุเกส ในวันอังคารนี้


กุนซือวัย 57 ปี เปิดอกหลังจบเกม “มันยากที่จะอธิบายถึงเกมนี้ ประตูเกิดขึ้นหลังพ้น 90 นาที ไปแล้วโดยที่เราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย”


“นี่คือกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม และผมเสียใจเพราะเราไม่สมควรได้รับสิ่งนี้ ตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงอนาคต เราต้องวิเคราะห์ความพ่ายแพ้นี้”


“ในฐานะของมนุษย์ ผมสามารถพูดได้ว่าผมรักนักเตะกลุ่มนี้มากขึ้นในคืนนี้ มากกว่าหลังจากเราประสบความสำเร็จเมื่อเดือน ก.ค. ซะอีก ความผิดหวังอันใหญ่หลวงมาก”


ทั้งนี้ด้าน กาบริเอเล่ กราวิน่า ประธานสหพันธ์ฟุตบอล อิตาลี ได้ยืนยันหลังเกมว่าจะให้ มันชินี่ นั่งเก้าอี้กุนซือต่อไป ซึ่งแฟนบอลเรียกร้องว่าต้องการให้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือของทีม ยูเวนตุส เข้ารับตำแหน่งแทน


อ่านข่าวสารฟุตบอล : เว็บผลบอล


ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ประวัติเนย์มาร์

ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page