top of page
ค้นหา
  • nphanich9

รูดิเกอร์เปิดตัวมาดริดหลังย้ายออกจากเชลซี


เรียบร้อยโรงเรียนชุดขาว เมื่ออันโตนิโอ รูดิเกอร์ เทกภาพเปิดตัวชูเสื่อร่วมกับฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัลมาดริด เมื่อบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา นับเป็นการยุติมหากาพย์ย้ายทีมของเซนเตอร์แบ็คชาวเยอรมันเสียที โดยรูดิเกอร์ย้ายออกจากเชลซีแบบฟรีค่าตัว หลังทั้ง 2 ฝ่ายไม่สมารถเจรจาขยายสัญญาฉบับใหม่ได้ อย่างไรก็ตามรายงานเปิดเผยว่า แข้งชาวเยอรมันเซ็นสัญญากับลอส บรองโกส์ 4 ปี หรือซัมเมอร์ 2026


อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เปิดตัวในฐานะผู้เล่นเรอัลมาดริด หลังสัญญาของเขาหมดลงที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และนั่นส่งผลให้กองหลังชาวเยอรมันสามารถย้ายสโมสรได้แบบไร้ค่าตัว โดยกองหลังวัย 29 ปี ตัดสินใจเลือกย้ายซบยักษ์ใหญ่ลาลีกาสเปนอย่างมาดริด เซ็นสัญญา 4 ปี หรือถึงปี 2026 ในเบอร์นาเบว หลังตัวนักเตะปฏิเสธข้อเสนอฉบับใหม่ของอดีตต้นสังกัดอย่างเชลซี


ถึงแม้รายงานจะเปิดเผยว่า รูดิเกอร์เซ็นสัญญากับมาดริดเมื่อ 2 สัปดาห์ทีผ่านมาก็ตาม แต่เซนเตอร์แบ็คชาวเยอรมันรายนี้ต้องรอจนกว่า โปรแกรมฟีฟ่าเดย์ ช่วงทีมชาติผ่านพ้นไปเสียก่อน การเปิดตัวของเขาถึงจะเกิดอย่างเป็นทางการอย่างเช่น ณ ตอนนี้ เนื่องจากแข้งวัย 29 ปี มีชื่อติดทีมชาติเยอรมัน ลงแข่งขันเนชั่นลีกรอบแบ่งกลุ่ม หลังจากโปรแกรมทีมชาติผ่านไป ตัวนักเตะจึงเดินทางต่อไปยังสเปนทันที


รูดิเกอร์เข้ารับการตรวจร่างกายทันที หลังโปรแกรมทีมชาติผ่านพ้นไป เขาเดินทางไปยังมหาวิทยา แซนนิตาส ลา มอราเลค่า และดูเหมือนการตรวจร่างกายจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี กระทั่งพิธีชูเสื้อทีมกับฟลอเรนติโน่ เปเรซ พร้อมแบ็ลคกราวน์ถ้วยบิ๊กเอียร์ร่วม 10 ใบ อันเป็นธรรมเนียมสัญลักษณ์ว่า บัดนนี้รูดิเกอร์ได้กลายเป็นนักเตะลอสบรองโกส์อย่างเป็นทางการ


อดีตเซนเตอร์แบ็คเชลซี เตรียมสวมหมายเลข 22 ที่กำลังว่างอยู่ซึ่งเดิมทีเป็นของอิสโก้ คุมแนวรับเบอร์นาเบวในฤดูกาลหน้า อดีตสตาร์โรม่าสัมภาษณ์ครั้งแรก หลังยืนให้ช่างภาพถ่ายรูป “มันคือวันที่พิเศษมาก ๆ สำหรับพวกเราทุกคน โดยเฉพาะผม” “ผมอยากขอบคุณพ่อแม่ของผม แน่นอนหากไม่มีพวกท่าน ผมคงไม่มีได้นั่งอยู่ตรงนี้” “พวกเขาคอยสนับสนุนผมเสมอมา แน่นอนว่าทั้งชีวิตของผม พวกเขาสำคัญมาก ๆ ”


“ขณะเดียวกันผมอยากขอบคุณท่านประธานสโมสรเรอัลมาดริด สำหรับการโอกาสที่ทำให้ผมได้ย้ายมายังสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้” “ผมรับปากกับพวกคุณได้เลยว่า ผมจะทุ่มเทอย่างเต็ม 100 เพื่อสโมสรแห่งนี้ ผมต้องการคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้” รูดิเกอร์กล่าวพร้อมปิดท้าย “ฮาลา มาดริด !!!” คาดกองหลังวัย 29 ปี รับค่าเหนื่อย 315,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


ติดตามฟุตบอล : บอลทีเด็ด


ติดตามผลบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด




ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page