top of page
ค้นหา
  • nphanich9

อองรีเป็นงงหลังไมกาห์สัมภาษณ์ไม่เข้าหู


เธียร์รี่ อองรีถึงกับทำหน้าเด็กเมื่อเขาได้ยินไมกาห์ ริชาร์ดกล่าวถึงคาริม เบนเซม่า ในรายกายฟุตบอลกีฬาแห่งหนึ่ง หลังถูกอดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วิพากวิจารณ์แบบไม่เข้าหูอดีตตานกองหน้าปืนโตอย่างอองรีเข้าอย่างจังถึงกับทำหน้างง หลังกองหน้าชาวฝรั่งเศสของลอสบรองโกส์ยิงสามประตูรวดกดแฮตทริกพาเรอัล มาดริด เอาชนะปารีส แซง แชร์งแมง 3-1 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมป์เปี้ยนลีกต่อไป


แฟนบอลรายหนึ่งระบุว่า ช่วงเวลาดังกล่าว นับเป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุดเท่าที่ ผมเคยเห็นผู้เชี่ยวชาญนักฟุตบอลคนหนึ่งที่วิจารณ์ได้น่าสยดสยองที่สุดในชีวิตของเขาเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม สีหน้าอองรีแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาไม่ประทับใจคอมเม้นท์ของอดีตแนวรับซิตี้สักเท่าไหร่ หลังพูดถึงคาริม เบนเซม่าในรายการวิเคราะห์ฟุตบอล ซีบีเอส สปอร์ต


ช่วงแรกริชาร์ดตกตะลึงเมื่อเขาเห็นกองหน้าลอสบรองโกส์ กดแฮตทริกภายใน 17 นาทีให้กับเรอัลมาดริด เอาชนะปารีส แซง แชร์งแมงเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศแชมป์เปี้ยนลีกต่อไป เกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทีมเยือนจากลีกเอิงเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และดูเหมือนโอกาสเข้ารอบจะสดใส อย่างไรก็ตามที่นี่คือ เบอร์นาเบว และเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก กองหน้าอย่งา คาริม เบนเซม่า


เบนเซม่าสวมปลอกแขนกัปตันทีม กดประตูที่ 77,78 และ79 เพิ่มเป็นสถิติส่วนตัวให้กับเขาเอง รวมถึงแฮตทริกที่เพิ่มขึ้น ส่งผลให้อันดับดาวซัลโว UCL ตลอดกาลเป็นรองเพียง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้,ลิโอเนล เมสซี่ และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ปัจจุบันอดีตกองหน้าลียงรั้งอันดับ 4 ดาวซัลโวแชมป์เปี้ยนลีก


กระทั่งคอมเม้นท์ของริชาร์ดต่อกองหน้าหมายเลข 9 ของมาดริด ทำเอาอองรี่ถึงกับทำหน้าเด็กกลางรายการ CBS Sports ริชาร์ดกล่าว “ตอนนี้ผมเชื่อแล้ว” อองรีทำหน้างงพร้อมกลับตอบว่า “เมื่อกี้ ?” ก่อนที่ไมกาห์ ริชาร์ดจะตอบกลับว่า “ครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา ผมคิดมาตลอดว่า แฮร์รี่ เคน และโรบิร์ต เลวานดอฟสกี้นะ” เมื่อริชาร์ดพูดจบ อองรีทำหน้า งง พร้อมกับเสริมว่า “ว้าว...แค่คืนนี้เหรอ ?” ก่อนที่ริชาร์ดจะตอบแบบใส ๆ ว่า “หกเดือนที่แล้วตั้งหาก”


เทปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกสู่โรงโซเชียลมีเดียทันที ต่อมาไม่นานแฟนบอลต่างวิจารณ์กันสนั่นโซเชียล แฟนบอลรายหนึ่งกล่าว “ตลอดหลายปีที่ผมดูฟุตบอลมา นี่คือความเห็นที่แย่ที่สุดจากกูรูฟุตบอลมือาชีพเลยล่ะ” แฟนบอลอีกราย “ผทำหน้าตกใจเหมือนกับอองรี เมื่อผมได้ยินว่าแฮร์รี่ เคนทำได้ดีกว่าเบนเซม่าจากครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา”


บทสัมภาษณ์ไมกาห์ ริชาร์ดถึงเบนเซม่า นับว่าผิดพลาดอย่างมากเพราะกองหน้ากัปตันทีมลอสบรองโกส์ กดไปแล้ว 309 ประตู 156 แอสซิสต์จากทั้งหมด 592 เกมกับลอสบรองโกส์ ย้ายมาจากลียงปี 2009 คว้าแชมป์มากมายกับเรอัล มาดริด และเป็นเดอะแบกคนปัจจุบันประจำซานติอาโก เบอร์นาเบว เช่นกัน


ติดตามผลบอลสดได้ที่ : ผลบอลออนไลน์


ติดตามผลฟุตบอลเพิ่มเติม : เว็บผลบอล

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page