top of page
ค้นหา
  • nphanich9

อาร์เตต้าเปิดแผน10ปืนเดอะกันเนอร์นับจากนี้


มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมไฟแรงปืนใหญ่อาร์เซน่อล ออกมาเปิดผยทัศวิสัยกับเดอะกันเนอร์ 10 ปีนับจากนี้ ตราบใดที่เขายังเป็นเฮ้ดโค้ชทีมลอดอนเหนือต่อไป ผู้จัดการชาวสเปนเปิดเผยว่า เขาให้สัญญาว่าจะพาสโมสรแห่งนี้กลับมาแข่งขันแย่งแชมป์อีกครั้งอย่างแข็งแกร่งในไม่ช้า และเขาภูมิใจมาก ๆ สำหรับหน้าที่ที่เขาได้รับ ณ ตอนนี้


ผู้จัดการชาวสแปนิชกล่าวว่า อาร์เซน่อลนับตั้งแต่นี้ต่อไปจะไม่เหมือเดิม อาร์เตต้ายังให้คำมั่นว่า เขาจะพาสโมรฟุตบอลแห่งนี้กลับอยู่ในพื้นที่แย่งแชมป์อีกครั้ง หลังมีการเปิดเผยแผนงานของเขากับ เดอะกันเนอร์ 10 ปี นับจากนี้ ผู้จัดการชาวสเปนยังเปิดเผยอีกเช่นกันว่า “ภูมิใจกับกับสิ่งที่กำลังทำ”


นับตั้งแต่อูไน เอเมอรี่ ถูกปลดออกจากทีม เมื่อธันวาคม ปี 2019 อดีตกองกลางเดอะกันเนอร์ หวนกลับมาเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอีกครั้ง ในฐานผู้จัดการทีม ดีกรีมือขวาเป๊ป กวาดิโอล่าจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่อาร์เตต้าจะพาอดีตต้นสังกัดของเขาผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และเข้ารอบชิงชนะเลิศยูโรป้าลีก แต่ดูเหมือนว่าผลงานที่เขาสามารถทำได้ตอนนี้ได้รับการพิสจูน์แล้วว่า อาร์เตต้าคือผู้จัดการที่เหมาะสมกับชาวลอนดอนเหนืออย่างแท้จริงที่สามารถพาทีมกลับสู่รายการ บิ๊กเอียร์ แชมป์เปี้ยนลีกอีกครั้ง


ปัจจุบัน เดอะกันเนอร์ รั้งอัน 4 ของตาราง แต้มนำคู่แข่งแย่งพื้นที่อย่าง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์อยู่ 3 แต้ม ขณะที่อาร์เตต้าค่อนข้างจริงจังกับฤดูกาล 2021/22 หลังบอร์ดบริหารให้การสนับสนุนด้วยการทุ่มเงินเซ็นสัญญาผู้เล่นกว่า 13 รายเข้าทีมและเช่นกันพวกเขาขายผู้เล่นออกจากทีมรวมถึงปล่อยยืมตัวรวม 12 คนเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม อดีตมือขวาเป๊ปยืนยันว่า เขายังมีงานอีกมากที่ต้องทำเพื่อแผนงานระยะยาวในอนาคตต่อไป


อาร์เตต้าสัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร “ผมหวังว่าถึงตอนนั้น เราจะกลับไปยืนในจุดที่แตกต่างมากขึ้น และผมหวังว่าแฟน ๆ จะชื่นชอบผลงานที่เราทำ” “เราจำเป็นต้องมีแนวทางที่ชัดเจนเป็นของเราเอง ผมหวังว่าทุก ๆ คนจะเข้าใจ แต่ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่และนั่นแสดงให้เห็นว่า ผมสามารถมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ได้” “ทางเดียวที่ผมจะแสดงความรัก รวมถึงความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และบทบาทที่พวกเขามอบให้ผม กระทั่งผมสามารถตามหาสานที่ที่เหมาะสมกับผมในที่สุด และเมื่อใดที่คุณหามันเจองานของคุณก็จะยิ่งเร็วขึ้น”


“ผมต้องการพาอาร์เซน่อลประสบความสำเร็จในระดับสูงสุดในสักวัน ผมต้องการสร้างทีมที่สามารเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว ภายใต้แนวทางที่เป็นเอกลักษณ์ของสโมสรเราตลอดหลายปีที่เราตั้งใจทำกัน” มิเกล อาร์เตต้า กล่าวผ่านเว็บสโมสรอาร์เซน่อล


ติดตามผลบอลสดได้ที่ : ผลบอลสด


ติดตามผลฟุตบอลเพิ่มเติม : เว็บผลบอล


ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page