top of page
ค้นหา
  • nphanich9

อเกวโร่แนะฮาแลนด์ใส่เลข9คนใหม่


เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เตรียมรับบทกองหน้าตัวเป้าสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่างเป็นทางการในฤดูร้อนนี้ โดยกองหน้าชาวนอร์เวย์เจียนกำลังเก็บตัวฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่รัฐเท็กซัส ประเทศอเมริกา ขณะเดียวกันเซอร์จิโอ อเกวโร่กุน ตำนานสโมสรแมนฯซิตี้ ออกโรงแนะนำว่าที่กองหน้าคนใหม่ของทีม ควรเร่งรีบเรียนรู้ปรับตัวให้เขาเข้าสไตล์การเล่นของเป๊ป กวาดิโอล่าให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้


เซอร์จิโอ อเกวโร่ สัมภาษณ์ถึงเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ อาจต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของเป๊ป กวาดิโอล่าอยู่พอสมควร โดยกุนถือเป็น 1 ในอดีตลูกทีมเป๊ปที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในฐานะกองหน้าตัวเป้าที่ดีที่สุดตลอดกาลของสโมสร อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่อเกวโร่ย้ายออกจากสโมสร แมนฯซิตี้ของเป๊ปยังไม่สามารถหาผู้เล่นกองหน้าทดแทนอเกวโร่ได้อีกเลย กระทั่งการมาของกองหน้าชาวนอร์เวย์


ฮาแลนด์ย้ายมาจากโบรุสเซีบ ดอร์ทมุนด์ ค่าตัว 51 ล้านปอนด์ เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา ขณะเดียวกันเหล่าแฟนบอลแมนฯซิตี้และบรรดาแฟนบอลพรีเมียร์ลีก ต่างรอคอยการประเดิมสนามอย่างเป็นทางการลีกนัดแรกพรีเมียร์ชิพอังกฤษ เดือนสิงหาคมที่กำลังมาถึงนี้ อย่างไรก็ตามฮาแลนด์เตรียมประเดิมสนามนัดแรกในเกมอุ่นเครื่องที่เท็กซัส ประเทศอเมริกา


ด้านเจ้าของสถิติ 257 ประตู ดาวซัลโวตลอดกาลของสโมสร ออกโรงแนะนำนักเตะรุ่นน้องเจ้าของค่าตัว 51.4 ล้านปอนด์ จำเป็นต้องอดทนและพยายามเรียนรู้ให้เร็วที่สุด โดยอเกวโร่เคยประสบปัญหาโอกาสลงสนาม ในฐานะกองหน้าของเป๊ปอยู่ระยะเวลาหนึ่ง ช่วงปี 2016 “ผู้เล่นระดับแนวหน้าอย่างเขาจะสามารถเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับสไตล์ของเป๊ปได้อย่างแน่นอน” ตำนานหมายเลข 16 แนะรุ่นน้อง


“แต่เขาอาจต้องใช้เวลาปรับตัวสักระยะ แต่เมื่อทุกอย่างลงตัวทุกอย่างก็จะดูง่ายขึ้น” “”เขาคือผู้เล่นพร้อมเข้ามาเติมเต็มสิ่งทีขาดหายไปของสโมสรนั่นคือ ผลิตสกอร์ เพราะผมมองว่าเขาสามารถพิสูจน์ความเฉียบคมในการจบสกอร์ได้ระดับหนึ่ง เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่บุนเดสลีกาเยอรมัน และรายการยุโรปอย่างที่ใคร ๆ ก็เห็น” “โดยหลักการแล้ว เขาย้ายมาลีกที่แข็งขึ้นมาระดับ ถึงแม้เขาจะมีศักยภาพ แต่เขาจำเป็นต้องผ่านการปรับตัว หากเขาผ่านมันไปได้ผลลัพธ์อื่น ๆ ก็จะตามมา” อเกวโร่ กล่าว

นอกจากฮาแลนด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดตัว จูเลี่ยน อัลบาเรซ กองหน้าจากสโมสรริเวอร์เพลทค่าตัว 14 ล้านปอนด์ “เขาคือผู้เล่นชั้นยอด เขาทำได้ดีที่ริเวอร์เพลท เขาคือหนึ่งในกองหน้าที่ดีทีสุดคนหนึ่งของอเมริกาใต้ เขาเคลื่อนที่ได้ชาญฉลาด และยังเล่นบอลได้ทั้ง 2 เท้า”พาโบ ซาบาเลต้า อดีตแบ็คขวาซิตี้กล่าว


ติดตามเปิดวาร์ปสาวสวยได้ที่ : เปิดวาร์ปสาวสวย


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page