top of page
ค้นหา
  • nphanich9

เกปาเผยถึงโอบา ใจไม่ดีหลังทูเคิลถูกปลด


เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายด่านสโมสรเชลซีเปิดเผยว่า ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของเขา ใจคอไม่ค่อยดี เนื่องจากโทมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีม ที่เป็นคนเซ็นสัญญาโอบาเมยองมาร่วมทีมถูกไล่ออกเพียงไม่กี่วัน หลังจากกองหน้าชาวโอบาเมยอง ตัดสินใจย้ายข้ามฟากมาจากสโมสรบาร์เซโลน่าลาลีกสเปน ก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลงไม่กี่วัน


กองหน้าชาวกาบองย้ายออกจากสโมสรแคว้นคาตาลุนย่า เพื่อกลับไปร่วมงานกับอดีตบอสสมัยค้าแข้งอยู่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่สโมสรเชลซีของวันสุดท้ายก่อนตลาดซื้อขายฤดูร้อนจะปิดตัวลงเพียงไม่กี่ชั่วโมง อย่างไรก็ตามการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ระหว่างโอบาเมยอง และทูเคิลกับกลายเป็นเพียงการร่วมงานระยะสั้น ๆ เท่านั้น โดยทั้งคู่มีโอกาสร่วมงานกัน 1 เกม นั่นก็คือเกมแพ้ดินาโม ซาเกร็บ 1-0 รายการแชมป์เปียนลีกส์ รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งเกมดังกล่าวนับเป็นเกมที่ 100 ของทูเคิล และยังเป็นเกมสุดท้ายอีกเช่นกัน


อย่างไรก็ตามสโมสรเชลซีไม่รีรอ พร้อมประกาศแต่งตั้งแกรม พอตเตอร์ ขึ้นรับตำแหน่งผู้จัดการทีมเดอะบลูส์ ขณะเดียวกันอดีตบอสไบรท์ตัน มีโอกาสคุมลูกทีมข้างสนามครั้งแรก ขณะที่ผลการแข่งขันดูเหมือนจะยังไม่ค่อยเป็นใจนัก เพราะเชลซีถูกไล่ตามตีเสมอช่วงท้ายเกม จบ 90 นาที เสมอ 1-1 เก็บเพิ่มได้ 1 แต้มจาก 2 เกมหลังสุด รั้งตำแหน่งบ๊วยของกลุ่มอี


หลังเกมเสมอ 1-1 สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนที่ผ่านมา เกปา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ได้รับโอกาสลงสนามเฝ้าเสาในฐานะตัวจริงอีกครั้ง ประตูชาวสเปนถูกนักข่าวสัมภาษณ์ถึงผลกระทบของการเปลี่ยนผู้จัดการทีม รวมถึงผลกระทบที่มีต่อโอบาเมยอง “จริง ๆ ตั้งแต่วันแรกที่เขาย้ายมา เขาดูเกร็งเล็กน้อย ซึ่งมันบ้ามาก ๆ เพราะ 2-3 วันต่อมา สโมสรเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ สำหรับเขาผมว่ามันโชคร้ายเอามาก ๆ ” เกปาตอบนักข่าว


ด้านอดีตสตาร์อาร์เซน่อล ถูกสื่อสัมภาษณ์ถึงกรณีการปลดทูเคิลเช่นกัน “ทุกคนรู้ดีว่า ความสัมพันธ์ของผมกับโทมัสนั้นเป็นอย่างไร มันน่าเศร้ามาก เมื่อมีใครสักคนต้องโบกมือลาสโมสร เพราะผมเพิ่งมีโอกาสคุยกับเขาเพียงไม่กี่วัน” “แต่สำหรับโลกฟุตบอล การเปลี่ยนแปลงย่อมเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน ดังนั้นคุณจำเป็นต้องปรับตัวให้เร็วที่สุด”


ท้ายบทสัมภาษณ์ ก่อนโอบาเมยองจะขอตัวเข้าห้องล็อกเกอร์รูม กล่าวถึงอดีตบอสชาวเยอรมันว่า “ผมรู้สึกว่าเขาหงุดหงิด และเสียใจอย่างเห็นได้ชัด ผมพยายามพูดคุยกับเขา แต่เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นเร็วมาก ๆ อย่างที่ผมบอกไป โลกฟุตบอลเราจำเป็นต้องปรับตัวให้ไว” โอบาเมยอง กองหน้าคนใหม่เชลซีกล่าว


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : เว็บข่าวกีฬา

ติดตามเปิดวาร์ปสาวสวยได้ที่ : เปิดวาร์ปน้องเมจิค


ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page