top of page
ค้นหา
  • nphanich9

เดเคอาชี้ ! แมนยูไม่มีแชมป์ติดมือนานเกินไป


เดเคอาชี้ นายด่านของปีศาจแดงระบุตอนนี้ทีมของตนห่างเหินจากการเป็นแชมป์นานเกินไปแล้วแต่ยังเชื่อมั่นว่าสโมสรจะกลับมาคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง


ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูเบอร์หนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าทุกคนในทีมของ ปีศาจแดง จำเป็นต้องปรับปรุงตัวเองให้ดีกว่า หลังจากทีมไม่มีแชมป์ติดมือนานเกินไปแล้ว


เด เคอา เผยว่า “มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ว่าตอนนี้ผมรู้สึกยังไง หรือตอนนี้เรารู้สึกยังไง มันเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรา เราร้างแชมป์มาหลายปีจนเข้าข่ายนานเกินไปแล้ว”


“ผมคิดว่าเราต้องพูดกันให้ชัดเจนสักหน่อยนะ เราอยากทำเรื่องดีๆ ให้เกิดขึ้นให้ได้ เราอยากสู้เพื่อลุ้นแชมป์ เราไม่ได้แค่อยากเล่นเพื่อที่จะติดท็อปโฟร์ เราอยากอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ นั่นหมายความว่าเราทุกคนจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้ เพราะสโมสรแห่งนี้ถือว่ายิ่งใหญ่จนเรียกได้ว่าไม่คู่ควรกับสถานการณ์ที่เรากำลังเจออยู่ในตอนนี้ เราอยู่ห่างไกลจากการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก ทุกคนต้องทำให้ดีกว่านี้เยอะ”


“แน่นอนว่าเราทุกคนอยากทำให้สโมสรแห่งนี้เจอกับเรื่องที่ดีๆ โดยเฉพาะผมเองที่อยากทำอย่างนั้นให้ได้มากเป็นพิเศษ ผมรักสโมสรแห่งนี้ คุณก็เห็นกันแล้วว่าแฟนบอลในวันนี้วิดศษมากแค่ไหน พวกเขาให้กำลังใจทีมอย่างยอดเยี่ยมในอีก 1 ฤดูกาลที่ยากลำบาก”


“ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่ผมเชื่อว่าสโมสรแห่งนี้จะกลับไปอยู่ในจุดสูงสุดได้ และเราจะได้สู้เพื่อลุ้นแชมป์รายการใหญ่ๆกันอีกครั้ง”


อ่านข่าวฟุตบอล : ประวัตินักกีฬาฟุตบอล


ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ประวัตินักกีฬา


ดู 23 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page