top of page
ค้นหา
  • nphanich9

เปิดค่าปรับสุดเดือดของวิลล่า


มื่อเอกสารลับของทีมแอสตัน วิลล่า ถูกแพร่บนโลกออนไลน์ เอกสารดังกล่าวเผยให้เห็นค่าปรับสุดโหด และกฎหยุมหยิมมากมาย เช่น ลืมเค้กวันเกิด และไม่สวมรองเท้าแตะขณะอยู่ในห้องน้ำ เป็นต้น อย่างไรก็ตาม บทลงโทษดังกล่าวเกิดขึ้นในยุค ดีน สมิธ อดีตผู้จัดการทีมวิลล่าที่ถูกปลดออกจากทีมเมื่อปีที่ผ่านมา บางทีกฎระเบียบสุดเข้มงวดอาจเป็นหนึ่งในปัจจัยยที่ส่งผลให้ดีนตกงานในที่สุด


บรรดาผู้เล่นแอสตัน วิลล่าต้องเผชิญกฎระเบียบสุดเข้มงวดมากมายจากสโมสรของพวกเขาเอง โดยเอกสารดังกล่าวหลุดออกมาในโลกออนไลน์ เผยให้เห็นกฎระเบียบห้ามฝ่าฝืน พร้อมโทษปรับ เช่น หากผู้เล่นคนใดมาซ้อมสายจะถูกปรับทันที 500 ล้านปอนด์ กฎดังกล่าวยังพอรับได้เพราะนักกีฬาอาชีพวินัยคือหัวใจสำคัญ แต่เอกสารดังกล่าวกลับเผยให้เห็นระเบียบพร้อมโทษปรับสุดพิศวง เช่น โทษปรับวันละ 50 ปอนด์ สำหรับผู้เล่นคนใดลืมนำเค้กวันเกิดมามอบให้เพื่อนร่วมทีมหรือสต๊าฟฟ์โค้ช เป็นต้น


นอกจากนี้ยอดทีมแห่งเมืองเบอร์มิ่งแฮมยังเป็นห่วงความปลอดภัยของนักฟุตบอลด้วยการออกกฎ ปรับ 100 ปอนด์ หากผู้เล่นคนใดไม่สวมรองเท้าแตะขณะใช้ห้องน้ำ,มาสายระหว่างประชุมทีม ปรับนาทีละ 200 ปอนด์ ขณะเดียวกันหากวันนั้นมีเกมการแข่งขัน โทษปรับจะพุ่งสูงถึง 1,000 ปอนด์ทันที,ผู้เล่นคนใดทิ้งเศษขยะหรือหมากฝรั่งลงพื้นเจอโทษปรับ 200 ปอนด์


ขณะเดียวกันหากผู้เล่นคนใดได้รับใบเหลือง ไม่ว่ากรณีใด ๆ ก็ตาม พวกเขาจะถูกปรับทันที 200 ปอนด์ และเช่นกันหากนักเตะคนใด ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวกินแรงเพื่อน ๆ จะต้องถูกลงโทษด้วยการรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารเพื่อนร่วมทีมและสต๊าฟฟ์โค้ช ภายใน 4 สัปดาห์ นับตั้งแต่ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม


ยอดทีมจากมิดแลนด์ยังเป็นสโมสรที่รักความสะอาด เพราะถ้าหากผู้เล่นคนใดวางของมั่วสั่ว ไม่ว่าจะเป็นเอี้ยมซ้อม,รองเท้าสตั๊ด หรือแม้กระทั่งการวางช้อนซ้อมในโรงอาหารแบบผิดที่ผิดทาง พวกเขาจะถูกปรับ 100 ปอนด์ทันที นอกจากนี้บรรดาสตาร์วิลล่าจำเป็นต้องเรียนรู้การจอดรถที่ถูกต้อง เพราะถ้าหากพวกเขาจอดรถสุดหรูผิดที่ผิดทาง ขณะมาสนามซ้อม โทษปรับ 100 ปอนด์จะเป็นของพวกเขาทันที


สำหรับค่าปรับอื่น ๆ ได้แก่ ไม่มาตามนัดแพทย์,ลืมกางเกงเลกกิ้งสำหรับช่วงคลายกล้ามเนื้อ เป็นต้น อย่างไรก็ตามกฎระเบียบสุดพิศวงนี้ คาดว่าเป็นของดีน สมิธ อดีตผู้จัดการแอสตันวิลล่า ปัจจุบันเจ้าของกฎคุมทีมอยู่นอริช ซิตี้ ในเดอะแชมป์เปี้ยนชิพ ขณะที่เจอร์ราร์ดเข้ามาสานงานต่อจากดีนเดือนพฤศจิกายน


ติดตามเปิดวาร์ปสาวสวยได้ที่ : เปิดวาร์ปสาวสวย


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page