top of page
ค้นหา
  • nphanich9

เป๊ปผิดหวัง ! แมนซิตี้เล่นได้ดีกว่าแต่เจาะพาเลซไม่เข้า


เป๊ปผิดหวัง กุนซือของเรือใบสีฟ้าออกอาการผิดหวังที่ทีมของตนเล่นได้ดีกว่าแต่ทำได้แค่เจ๊าราชวังเรือนแก้วแบบไร้สกอร์พร้อมเผยเหตุผลที่ไม่เปลี่ยนผู้เล่นแม้แต่คนเดียว


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าทีมของตนเล่นกันดีอยู่แล้ว แต่แค่จบสกอร์ไม่ได้เท่านั้นเอง หลังจากบุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา


ผลออกมาในนัดนี้ทำให้ เรือใบสีฟ้า ยังคงครองตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ โดยมีคะแนนเพิ่มเป็น 70 แต้ม จากการลงเล่น 29 นัด นำหน้ารองจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล ที่ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัดเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น ซึ่งทำให้ หงส์แดง มีโอกาสไล่จี้เหลือแต้มเดียวหากสามารถเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ในเกมตกค้างในวันพุธนี้


กุนซือวัย 51 ปีกล่าว “เรามีเกมที่ดีมากๆ ตลอดทั้งเกม 90 นาที เราผิดพลาดกันเองเพียงไม่กี่หน แต่เรื่องโชคมันไม่มีอยู่จริงในเกมฟุตบอล เราจำเป็นต้องทำประตูให้ได้ และวันนี้เรากลับทำไม่ได้ เราเล่นฟุตบอลเพื่อทำสกอร์ให้มากๆ และเสียประตูให้น้อยๆ วันนี้เราพยายามกันน้อยไปนิด”


เป๊ป ยังให้เหตุผลที่ไม่เปลี่ยนผู้เล่นตัวสำรองอีกว่า “พวกเขาที่เล่นอยู่แล้วกำลังเล่นได้ดี นั่นแหละที่เป็นเหตุผลที่ผมไม่ยอมเปลี่ยนตัว เราแค่ทำประตูไม่ได้เอง นั่นแหละคือข้อผิดพลาด ทีมที่ลงเล่นในวันนี้คือชุดที่ลงเล่นในวันก่อน และพวกเขาจะได้เล่นในเกมต่อไป ผมพอใจมากๆ กับฟอร์มของเรา และวิธีการเล่นของเราในวันี้”


อ่านข่าวฟุตบอล : เว็บข่าวกีฬา

ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา




ดู 19 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page