top of page
ค้นหา
  • nphanich9

เป๊ปอวย ! ฟูแล่มปีหน้าขึ้นพรีเมียร์ลีกแน่


เป็ปกุนซือเรือใบสีฟ้าออกโรงอวยเจ้าสัวน้อยว่าจะได้เลื่อนขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอนถึงแม้จะถูกเขี่ยตกรอบเอฟเอคัพก็ตาม


ฟูแล่ม สามารถยิงประตูใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ ก่อนในนาทีที่ 4 หลังจากนั้นเป็นฝั่งเจ้าถิ่นที่ยิง 4 ประตูรวดทำให้เขี่ย เจ้าสัวน้อย ตกรอบ เอฟเอคัพ คืนวันเสาร์ที่ 5 ที่ผ่านมา


เป๊ป กล่าว “มันสามารถเกิดขึ้นได้ เราเห็นหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ที่ตกรอบ ยูไนเต็ด หลุดไปแล้ว การแข่งขันรายการนี้มีมนต์ขลัง ตอนที่เราเสียประตู ผมบอกว่า “ผมอยากเห็นว่าเรามีการตอบสนองยังไง”ไม่เพียงแต่เราจะได้ประตู แต่เรายังเริ่มเล่นกันได้ดี เราเสียประตูแต่หลังจากนั้น เราก็ได้ประตูหลังจบครึ่งแรกพวกเขาเล่นได้ดีกว่า เราสร้างโอกาสได้จากการสวนกลับ ไม่ใช่การครองเกม”


“เราเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งได้ นักเตะของเรามีคุณภาพที่แตกต่าง ครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้น เรากดดันพวกเขาได้มากขึ้น คุณเชื่อมั้ยผมช้ำใจมาก เราเล่นกับทีมที่วิเศษ ผมเพลินกับการดูพวกเขา ตอนที่พวกเขาได้บอลพวกเขารู้ทันทีว่าต้องทำอะไร มันไม่น่าประหลาดใจเลยที่พวกเขาเป็นจ่าฝูงของ แชมเปี้ยนชิพ มันเป็นเพราะว่าคุณเป็นทีมชั้นยอด มาร์โก ซิลวา ทำงานได้เยี่ยมมาก และหากพวกเขาสามารถรักษานักเตะกลุ่มนี้เอาไว้ได้ และต่อสู้ด้วยเป้าหมายเดียวกัน พวกเขาก็จะเลื่อนขึ้นสู่ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้า”


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา



ดู 22 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page