top of page
ค้นหา
  • nphanich9

เรดแนปป์เผยเดอยองหวังย้ายมาเชลซี


แฮร์รี่ เรดแนปป์ อดีตผู้จัดการท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์เผยว่า แฟรงกี้ เดอ ยอง ต้องการย้ายมากสโมสรเชลซีมากกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูร้อนนี้ ถือเป็นการออกมาให้สัมภาษณ์ขัดใจแฟน ๆ เดอะเร้ดเดวิลส์อย่างมาก ถึงแม้แมนฯยูไนเต็ดจะแสดงออกถึงความพยายามในการเซ็นสัญญากองกลางชาวดัตช์รายนี้มาโดยตลอดก็ตาม แต่อดีตผู้จัดการทีมจอมเก๋ารายนี้มองว่า เดอะบลูส์คือสโมสรที่เหมาะสม


รายงานเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกลงจ่ายเงิน 72 ล้านปอนด์ให้กับสโมสรบาร์เซโลน่าเพื่อแลกกับการพาตัว เพลย์เมเกอร์ชาวดัตช์เข้ามาร่วมทีม ขณะเดียวกันสาเหตุที่เดอ ยองยังไม่สามารถเปิดตัวกับยูไนเต็ดได้ เนื่องจากทีมงานเดอะเร้ดเดวิลส์ไม่สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับผู้เล่นได้ สื่อบางเจ้ารายงานว่า ทีมงานยูไนเต็ดไม่สามารถซื้อใจเดอยองได้นั่นเอง


อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวเปิดเผยว่า เดอ ยอง ตั้งเป้าย้ายออกจากคัมป์นูอย่างช้าซัมเมอร์ 2023 แต่เรดแนปป์มองว่า หากเดอะบลูส์เล่นใหญ่เชื่อว่า นักเตะชาวดัตช์มีสิทธิย้ายออกจากคัมป์นูในฤดูร้อนนี้เพื่อไปสแตมฟอร์ดบริดจ์เช่นกัน “ผมรู้ความจริงมาอย่าง เดอ ยองต้องการย้ายไปเชลซี” “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะไม่ได้ลายเซ็นเขาไปอย่างแน่นอน” “ข้อมูลของผมได้มาจากคนใกล้ชิดในยูไนเต็ด ทีมงานยูไนเต็ดย้ำกับผมว่าทุกอย่างมันจบแล้ว นักเตะต้องการย้ายไปเชลซี” เรดแนปป์เผยข่าววงในเกี่ยวกับอนาคตแฟร้งกี้ เดอ ยอง


“แน่นอนหากเขาปฏิเสธแมนฯยูไนเต็ด และเลือกย้ายไปเชลซี และถ้าเชลซีได้ตัวเดอยองไปร่วมทีม มันจะกลายเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขาเลยทีเดียว” เรดแนปป์เสริม อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดเผยว่า เชลซีเสนอเงิน 59 ล้านปอนด์ บวกมาร์กอส อลอนโซ๋ให้กับบาร์เซโลน่าเพื่อแลกกับลายเซ็นของแฟร้งกี้ เดอ ยองแล้ว โดยยอดทีมจากลาลีกามีข่าวเชื่อมโยงกับฟูลแบ็คเชลซีมาอย่างต่อเนื่อง


ด้านสโมสรเชลซีเพิ่งเปิดตัว มาร์ค คูคูเอลย่า ฟูลแบ็คฝั่งซ้ายคนใหม่เข้ามาแทนที่อลอนโซ่เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มูลค่า 62 ล้านปอนด์จากสโมสรไบรท์ตัน ขณะเดียวกันโทมัส ทูเคิ่ลและโทดด์ โบห์ลีย์กำลังเดินหน้าเซ็นสัญญา เวสลีย์ โฟฟาน่าจากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ โดยเซนเตอร์แบ็คเดอะฟ๊อกซ์ คกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากคิงส์พาวเวอร์สเตเดี้ยม นับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา คาดค่าตัวอาจสูงถึง 85 ล้านปอนด์ เนื่องจากร็อดเจอร์ไม่เต็มใจนัก หากต้องปล่อยเซนเตอร์แบ็คตัวจริงรายนี้ออกจากทีมไป ปัจจุบันเดอะฟ๊อกซ์ของร็อดเจอร์ยังไม่สามารถเซ็นผู้ใหม่เข้าทีมได้แม้แต่คนเดียว


ติดตามผลบอลได้ที่ : ผลบอลเมื่อคืน


ดู 14 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page