top of page
ค้นหา
  • nphanich9

เวนเกอร์ยกย่องวิลเชียร์หลังแขวนสตั๊ด


อดีตกุนซือไอ้ปืนใหญ่กล่าวยกย่องวิลเชียร์หลังเจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ดพร้อมบอกว่าวิลเชียร์ทำถูกแล้วที่เลิกเล่นฟุตบอลอาชีพตั้งแต่ตอนนี้


อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ออกมากล่าวยกย่องอดีตลูกศิษย์อย่าง แจ็ค วิลเชียร์ ว่าเป็นคนที่กล้าหาญและมีพรสวรรค์ชั้นยอด หลังล่าสุด วิลเชียร์ ประกาศแขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อย ข่าวฟุตบอล


เวนเกอร์ กล่าว "สำหรับผมแล้วมันเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้า เพราะว่า แจ็ค ถือเป็นนักเตะชั้นยอด เขาเป็นคนที่กล้าหาญ มีพรสวรรค์ เขาไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราเคยคิดว่าเขาอาจจะเป็นตัวจริงให้ทีมตั้งแต่ตอนที่อายุยังน้อยได้ และเขาก็แสดงให้เห็นในทันทีว่าเขาสามารถเป็นตัวหลักให้กับทีมได้" ข่าวฟุตบอล


"เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์อันน่าทึ่ง แต่ไม่ได้ลงเล่นมากพอจากการที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน และท้ายที่สุดแล้วนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องเลิกเล่น สำหรับนักเตะชื่อดังแบบเขาแล้ว มันเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยากมากๆ เมื่อคุณไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองได้อีกแล้ว มันเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยาก ซึ่งนั่นทำให้ผมคิดว่าเขาตัดสินใจถูกแล้ว (ที่แขวนสตั๊ดตั้งแต่ตอนนี้)"


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page