top of page
ค้นหา
  • nphanich9

เอร์เรย์ร่าให้กำลังใจอดีตสังกัดแมนฯยูไนเต็ด


แม้กายจะอยู่ไกล แต่หัวใจยังคงระลึกถึงเสมอ เช่นเดียวกับแฟน ๆ เดอะเร้ดเดวิลส์ เมื่อ อังเดร เอร์เรย์ร่า อดีตกองกลางขวัญใจชาวโอล์ด แทร็ฟฟอร์ด ออกโรงให้สัมภาษณ์ เชื่อว่าสโมสรจะไปได้ดีกับเอริค เทน ฮาค ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันอย่างแน่นอน นอกจากนี้อดีตมิดฟิลด์ชาวบาสก์ยังเน้นย้ำกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างมาร์คัส แรชฟอร์ดจะกลับมาเฉิดฉายเป็นที่พึ่งของสโมสรได้อย่างแน่นอน


อดีตซูเปอร์สตาร์โอล์ด แทร็ฟฟอร์ด มองว่าไม่ยุติธรรม หากแฟน ๆ พยายามนำมาร์คัส แรชฟอร์ดไปเปรียบเทียบกับลีโอเนล เมสซี่ หรือคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ในฐานะผู้เล่นตัวแบกของทีม แม้ความเทพอาจไม่เทียบเท่า แต่เอร์เรย์ร่ายังคงมองโลกในแง่ดี มองว่าแรชฟอร์ดจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรครั้งแรกในรอบ 144 ปีได้อย่างแน่นอน


เอร์เรย์ร่าเคยอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาย้ายออกโอล์ดแทร็ฟฟอร์ดไป ปารีส แซงแชร์งแมง ปี 2019 สัมภาษณ์กับ ESPN ถึงทีมเก่าเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา “บางครั้งความคิดเห็นของใครบางคนมันอาจไม่ยุติธรรม โดยเฉพาะความเห็นเกี่ยวกับมาร์คัส หลาย ๆ คน นำเขาเปรียบเทียบกับเมสซี่และโรนัลโด้ ซึ่งผมมองว่ามันไม่ค่อยแฟร์ สำหรับผมมาร์คัสต้องเปรียบกับวินิซิอุส จูเนียร์” เอร์เรย์ร่า


“เช่นเดียวกับผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ พวกเรามักถูกนำไปเปรียบกับชาบี เออร์นันเดซ หรืออันเดรส อินเนียนสต้าแทน แน่นอนมันไม่ยุติธรรม หากคุณนำเราไปไปเปรียบเทียบแบบนั้น” “พวกคุณจำเป็นต้องมองเป็นคน ๆ ไป สำหรับมาร์คัส เขามีความสามารถมากมาย หลายปีที่ผ่านมาเขาสร้างความอัศจรรย์เอาไว้มากมายกับสโมสรโดยเฉพาะกับแมนฯยูไนเต็ด”


สำหรับมาร์คัส แรชฟอร์ด ปัจจุบันอายุ 24 แรชฟอร์ดได้รับโอกาสลงเล่นชุดใหญ่ยูไนเต็ด ปี 2016 ยิงประตูไปแล้ว 98 ลูกจาก 313 เกม ฤดูกาล 2021/22 แรชฟอร์ดถูกวิพากวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นอย่างหนัก กระทั่งเขากลับมาทำผลงานได้น่าสนใจอีกครั้งกับทีมของเทน ฮาค (ฤดูกาลปัจจุบัน) ผลงาน 5 ประตู 3 แอสซิส 10 เกมลีกหลังสุด


ด้านเอร์เรย์ร่า ปัจจุบันเซ็นสัญญายืมตัวกับแอตเลติ บิลเบา เชื่อว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาจะสามารถเก็บเกี่ยวความรู้ประสบการณ์จากคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ได้อย่างแน่นอน “มาร์คัสมีคุณสมบัติพร้อมกลายเป็นผู้เล่นชั้นนำของยูไนเต็ด ตามที่ผมพูดไป ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ เขาจะกลับมาทำประตูและช่วยทีมได้อีกครั้ง เขาสามารถสร้างความแตกต่างได้ และที่สำคัญตอนนี้เขามีรุ่นพี่ที่ดีอย่างคริสเตียนโน่” อังเดร เอร์เรย์ร่า ปัจจุบันแมนฯยูไนเต็ดอยู่อันดับที่ 5 ชนะ 7 จาก 9 นัดหลังสุด “ผมมั่นใจยูไนเต็ดจะกลับมาประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน” มิดฟิลด์วัย 33 ปี ปิดท้าย


ติดตามข่าวสาร : ข่าวกีฬาล่าสุด

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ


ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page