top of page
ค้นหา
  • nphanich9

แมนยูตาลุกวาว ! พ่อยันเอ็นดริคมีโรนัลโด้เป็นไอดอล


แมนยูตาลุกวาว พ่อขอเอ็นดริคงกองหน้าดาวรุ่งของพัลเมรัสออกมาเปิดเผยว่าลูกรักของตนมีโรนัลโด้เป็นนักเตะในดวงใจหากปีศาจแดงยื่นข้อเสนอก็มีลุ้นได้นักเตะรายนี้มาร่วมทัพ


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นที่จะคว้าตัว เอ็นดริค เฟลิเป้ กองหน้าอนาคตไกลของ พัลเมรัส สโมสรในลีกบราซิล มาร่วมทัพหลังจากพ่อของ เอ็นดริค ได้ออกมาเผยว่าลูกชายของตนมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะในดวงใจ


นักเตะดาวรุ่งวัย 15 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกลายเป็นที่หมายตาของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป เช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล,เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้ตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทัพ


แต่ดูเหมือนว่า ปีศาจแดง ถือไพ่เหนือกว่าทีมอื่น เนื่องจากเจ้าหนูดาวรุ่งรายนี้มี โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส เป็นไอดอล


ดั๊กลาส พ่อของ เอ็นดริค กล่าว “ไอดอลของเขาก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในวัย 15 ปี เป็นเรื่องปกติที่เขาจะตกหลุมรัก เนย์มาร์ หรือ เมสซี่ เพื่อนๆของเขาที่ พัลเมรัส บอกว่าไอดอลของเขาคือหุ่นยนต์ ซึ่งเขาโฟกัสแต่ในเรื่องอาชีพโดยหมกมุ่นอยู่กับการทำลายสถิติ”


“แต่ คริสเตียโน่ คือต้นแบบของเขา และเขาอยากสร้างสถิติเหมือนกับเขา ในสนามเขาเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและสมาธิในการเล่น เขาไม่เคยยอมแพ้และทุ่มเทเกินร้อยเสมอ เขาเป็นเครื่องจักรถล่มประตู ตอนที่เขายิงประตูแรกได้เขาอยากยิงประตูที่สองต่อ เมื่อเขายิงประตูที่สองได้ก็จะยิงประตูที่สาม นั่นคือตัวเขา เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ต้องการความท้าทาย”


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา


ดู 27 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page