top of page
ค้นหา
  • nphanich9

แมยูยืนยันคว้าลิซานโดร55ล้านปอนด์


สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศพวกเขาสามารถเซ็นสัญญาคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ จากสโมสรอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัมมาร่วมทีม ค่าตัว 55 ล้านปอนด์ นับเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งของอดีตผู้จัดการทีม และลูกทีม หลังมีรายงานเปิดเผยว่า ผู้จัดการชาวดัตช์ยังคงไม่ลดละความพยายาม ในการเซ็นอดีตผู้เล่นพรสวรรค์สูงจากเอเรดีวีซี่ลีกมายังโอล์ด แทร็ฟฟอร์ดเพียงแค่นี้อย่างแน่นอน


เดอะ เร้ด เดวิลส์ สามารถเอาชนะคู่แข่งอย่างอาร์เซน่อล ในการเซ็นสัญญาเซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งอย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซได้ หลังเว็บไซต์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดเผยว่า พวกบรรลุข้อตกลงคว้าตัวกองหลังชาวอาร์เจนไตน์จากอาแจ๊กซ์ ราคา 55 ล้านปอนด์ โดยแข้งวัย 24 ปี รายนี้ เคยเป็นลูกทีมในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็คร่วมกับเอริค เทน ฮาค เป็นระยะเวลา 3 ปี ในอัมสเตอร์ดัม และดูเหมือนทั้งสองเตรียมกลับมาร่วมงานที่โอล์ด แทร็ฟฟอร์ดกันอีกครั้ง


ก่อนหน้านี้ สโมสรอาร์เซน่อล คู่แข่งสำคัญยูไนเต็ด พยายามยื่นข้อเสนอ 34 ล้านปอนด์ให้กับอาแจ๊กซ์ ขณะเดียวกันข้อเสนอฉบับแรกของแมนฯยูไนเต็ดมีตัวเลขสูงกว่าถึง 40 ล้านปอด์ กระทั่งทั้ง 2 ฝ่ายเปิดการเจรจาอย่างจริงจัง บทสรุปก็คือ เร้ด เดวิลส์ต้องจ่าย 46.8 ล้านปอนด์ บวกเพิ่มอีก 10 ล้านปอนด์เป็นส่วนเสริม เบ็ดเสร็จปัดกลม ๆ 55 ล้านปอนด์


รายงานยังเผยอีกว่า ถึงแม้มาร์ติเนซจะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับยูไนเต็ดลงตัวที่ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แล้วก็ตาม แต่โอกาสข้อวีซ่าเข้าทำงานในสหราชอาณาจักรของเซนเตอร์แบ็ครายนี้อาจมีปัญหา ภายใต้ข้อกำหนดด้านการแพทย์ และนั่นส่งผลให้การเปิดตัวแข้งรายนี้อาจล่าช้า อย่างไรก็ตามคาดว่าสโมสรจะสามารถเคลียร์เอกสารได้ลงตัว ก่อนวันศุกร์และเตรียมเชิญนักเตะเข้ามาตัวร่างกายที่เมืองแมนเชสเตอรัวันศุกร์ต่อไป


อย่างไรก็ตามว่าที่กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสภาพผ่านไอจีของเขาบนเครื่องบินส่วนตัว ร่วมกับ คริสเตียน บรากานิก เอเย่นต์ส่วนตัวของเขา เป็นที่ทราบกันดีว่า กองหลังเจ้าของความสูง 5 ฟุต 9 นิ้ว กำลังเดินทางมาเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ขณะเดียวกันแนวรับวัย 24 ปี ถือเป็นผู้เล่นตำแหน่งกองหลังที่มีรูปร่างเตี้ยที่สุดในพรีเมียร์ลีก


แต่ตัวเลขส่วนสูงดังกล่าวอาจไม่ใช่ปัญหา เพราะมาร์ติเนซ มีสถิติเอาชนะลูกกลางอากาศได้ถึง 79 ครั้งฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งมากกว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันแมนฯยูไนเต็ด เจ้าของความสูง 7 ฟุต ท่ามกลางการออกมายืนยันของสโมสร ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนฯยูไนเต็ดเป็น 1 ในอดีตผู้เล่นที่ออกมาแสดงความยินดีต่อการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ “ผมมีโอกาสสัมภาษณ์จูเรียน ทิมเบอร์ เพื่อนซี้เซนเตอร์แบ็คมาร์ติเนซ” “เขาบอกว่า ทุกครั้งที่ผม(ทิมเบอร์)เสียสมาธิ มาร์ติเนซจะตะโกนกระตุ้นผมเสมอ” ริโอ เฟอร์ดินานด์ “เขามีความก้าวร้าว และความเป็นผู้นำ และนั่นคือคาแรคเตอร์ที่เราตามหาอยู่”


ติดตามเปิดวาร์ปสาวสวยได้ที่ : เปิดวาร์ปสาวสวย


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page