top of page
ค้นหา
  • nphanich9

แรมส์เดลมั่นจะเป็นฤดูกาลที่ดีของปืน


อารอน แรมส์เดล ประตูมือหนึ่งเดอะกันเนอร์ เชื่อว่าการออกมาเคลื่อนไหวอย่างหนักในตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อน ส่งผลให้อาร์เซน่อลสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ร่วมกับทีมชั้นนำอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล เป็นต้น ขณะเดียวกันนายด่านทีมชาติอังกฤษ ถือเป็นผู้เล่นสายเลือดใหม่ของทีมปืนโตในยุคของมิเกล อาร์เตต้า เช่นกัน


สโมสรอาร์เซน่อล ใช้เงินในตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนไปกว่า 150 ล้านปอนด์ ขณะเดียวกันยังไม่นับรวมผู้เล่นใหม่ที่เซ็นเข้ามาร่วมทีมซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้แก่ เบน ไวท์,มาร์ติน โอเดการ์ด,ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ,อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกองกา และนูโน่ ตาบาเรส ฤดูกาลที่ผ่านมาเดอะกันเนอร์กับขุมกำลังที่มียังไม่ดีพอเข้าป้ายคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ หรือแม้กระทั่งพื้นที่แชมป์เปี้ยนลีก


แต่ตอนนี้ดูเหมือนมิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เดินหน้าเต็มกำลังในตลาดซื้อขาย คว้าตัว กาเบรียล เฆซุส,โอเล็กซานเดอร์ ชินเชนโก้,ฟาบิโอ วิเอร่า,มาร์ควินยอส และแมตต์ เทิร์นเนอร์เข้ามาร่วมทีมเพื่ออุดช่องว่างความผิดพลาดจากฤดูกาล 2021/22 ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันแรมส์เดลวัย 24 ปี ค่อนข้างมั่นอกมั่นใจถึงการนำเข้าผู้เล่นใหม่ 3 คนล่าสุด


ผู้รักษาประตูเดอะทรีไลอ้อนส์กล่าว “สโมสรกำลังขับเคลื่อนด้วยผู้เล่นอายุน้อยที่พร้อมเรียนรู้และพัฒนา” “ขณะเดียวกันพวกเขากำลังนำผู้เล่นบางคนที่มีประสบการรณ์ในการคว้าแชมป์เข้ามาร่วมทีม และนั่นเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ” “เมื่อทีมของคุณเต็มไปด้วยผู้เล่นอายุน้อย ขณะเดียวกันคุณกำลังมองหาผู้เล่น 2-3 คนที่เคยผ่านประสบการณ์คว้าแชมป์ และเรามีรูปแบบการเล่นที่ชัดเจนมากขึ้น มันน่าตื่นเต้นจริง ๆ”


อย่างไรก็ตามแรมส์เดลยอมรับว่า กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จภายในวันเดียว บางทีมันอาจต้องใช้เวลาสักระยะกว่าอาร์เซน่อลจะเทียบเคียงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล “ณ ตอนนี้ยังไม่ใช่ช่วงเวลาของการคว้าแชมป์” ”เพราะเรารู้ดีว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายที่จะต่อสู้กับทั้งสองสโมสรในการคว้าแชมป์ ขณะเดียวกันทีมของเราเพิ่งสร้างขึ้นเมื่อไม่กี่ปี่ที่ผ่านมา ดังนั้นประสบการณ์จึงสำคัญ”


“เราจำเป็นต้องทำงานหนักเพื่อยกระดับการเล่นให้ใกล้เคียงพวกเขาให้มากที่สุด ดังนั้นผุ้เล่นชุดนี้จำเป็นต้องเร่งปรับตัวเรียนรู้ และในอีกไม่กี่ปีพวกเราจะสามารถก้าวขึ้นไปใกล้เคียงพวกเขาได้ในไม่ช้า” แรมส์เดลกล่าว อย่างไรก็ตามอดีตประตูเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดเปิดเผยว่า แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือน หากสองทีมหัวแถวของลีกต้องเผชิญหน้ากับพวกเขา ประตูมือ 1 กันเนอร์ทิ้งท้าย


ติดตามฟุตบอล : ทีเด็ดฟุตบอล


ติดตามผลบอลเพิ่มเติม : ผลบอลเมื่อคืน




ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page