top of page
ค้นหา
  • nphanich9

แรมเดลส์แซวโอล์ดิ้งหลังยิงประตูแรกเกมลีก


อารอน แรมส์เดล และร็อบ โฮลดิ้งให้สัมภาษณ์สุดฮา หลังเกมเอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ที่ลอนดอน สตเดี้ยมศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นับเป็นอีกหนึ่งชัยชนะที่สำคัญของทีมอาร์เซน่อล หลังจบเกม 90 นาทีสุดกดดัน แข้งปืนโต้ต่างฉลองชัยชนะกันอย่างอารมณ์ดี รวมถึงสองนักเตะปืนใหญ่ชาวอังกฤษที่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังเกม ทำเอาเพื่อนซี้อย่างโฮลดิ้งถึงกับฮาแทบไม่ออก แต่โชคยังดีที่เกมวันนี้พวกเขาชนะ


ร็อบ โฮลดิ้งเซนเตอร์แบ็คผู้ทำประตูของอาร์เซน่อล ถูกเพื่อนร่วมทีมอารอน แรมเดลส์ล้อเลียนเกี่ยวกับ เรื่องหัวของเขาหลัง แข้งชาวอังกฤษโหม่งทำประตูแรกให้กับทีมขึ้นนำ 1-0 ทั้งยังเป็นประตูแรกในพรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการในฐานะผู้เล่นเดอะกันเนอร์อีกเช่นกัน สำหรับเกมนัดที่ 34 ของอาร์เซน่อลพวกเขาต้องออกไปเยือนเวสต์แฮมของเดวิด มอยส์ อย่างไรก็ตาม กันเนอร์เอาชนะ 2-1 หลังได้ประตูจาก โฮลดิ้ง และกาเบรียล มากาเยส ขณะที่ทีมเจ้าบ้านได้ประตูจากจาร็อด โบเว่น


หลังเกมกองหลังและผู้รักษาประตูอาร์เซน่อลให้สัมภาษณ์กับ เจฟฟ์ ชรีฟส์ ผู้สื่อข่าวภาคสนามสกายสปอร์ต นักข่าวคนดังกล่าวตั้งข้อสังเกตว่า ประตูครึ่งแรกของโฮลดิ้งถือเป็น แต้มแรกในเกมพรีเมียร์ลีกหรือไม่นับตั้งแต่เขาย้ายมายังนอร์ธ ลอนดอน เมื่อปี 2016 หลังนักข่าวถาม ประตูชาวอังกฤษแรมส์เดลกล่าวอย่างอารมณ์ดีพร้อมหยอกล้อโฮลอ้งว่า เขาใช้เวลา 6 ปี พร้อมผมทรงใหม่ที่ผุดขึ้นมา


“เขาใช้เวลา 6 ปี พร้อมผมทรงใหม่ของเขา” แรมส์เดลล้อเลียนโฮลดิ้งพร้อมกับหัวเราะยกใหญ่ ขณะที่โฮลดิ้งได้ยินเช่นนั้น เขาตอบสนองด้วยการหัวเราะต่อมุขล้อเลียนนั้นแทนก่อนจะตอบว่า “เอานา...เพื่อน” เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรกที่อารอน แรมส์เดลเริ่มแกล้งเพื่อน ๆ ในค่ายปืนโตเกี่ยวกับทรงผมต่อหน้าสื่อหลังเกม เพราะนายด่านชาวอังกฤษเคยทำลักษณะเดียวกัน ช่วงที่เขาออกกิจกรรมโปรโมต FIFA 22 เดือนที่ผ่านมา


เหตุการณ์ในวันนั้น ประตูชาวอังกฤษเหลือบดูการ์ดของโฮลดิ้งขณะที่เขาเริ่มปลูกผมใหม่ ๆ เรท 77 คะแนน กระทั่งแรมส์เดลได้เห็นการ์ดฤดูกาลล่าสุด ฟีฟ่า 22 ของโฮลดิ้ง แต่ความเปลี่ยนแปลงที่แรมเดลส์สังเกตเห็นนอกจากค่าพลังนั่นก็คือ ทรงผมที่งอกขึ้นมาใหม่ แรมเดลส์กล่าว “มหัศจรรย์มาก ๆ เพราะการปลูกผมของนายเสร็จสิ้นแล้ว” “บางทีการที่นายผมร่วงอาจส่งผลต่อความมั่นใจ” แรมเดลส์ เคยให้สัมภาษณ์ล้อเลียนเพื่อนร่วมทีม แต่ด้วยควมาสนิทสนาม รูปร่างหน้าตาผลงานที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ยังไงอดีตแข้งโบลตันคงโกรธแรมเดลส์ไม่ลง


ติดตามฟุตบอล : ทีเด็ดบอล


ติดตามผลบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด

ดู 26 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page