top of page
ค้นหา
  • nphanich9

โครสตำหนิสื่อเหตุถามไม่เข้าหูหลังคว้าแชมป์UCL


ภาพบรรยากาศรวมถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ หลังการฉลองแชมป์บิ๊กเอียร์สมัยที่ 14 ของลอส บรองโกส์ยังคงได้รับความสนใจจากสื่อและแฟนบอลทั่วโลกอยู่บ้างถึงแม้เกมการแข่งขันจะผ่านไปกว่า 72 ชั่วโมงแล้วก็ตาม ขณะเดียวกันมีรายงานเปิดเผยว่ามีนักข่าวสำนักหนึ่งเกือบหวิดมีปากเสียงกับสตาร์ดังเรอัลมาดริด โทนี่ โครส หลังผู้สื่อข่าวตั้งคำถามบางอย่างไม่เข้าหู จนถูกแข้งชาวเยอรมันตำหนิ


โทนี่ โครสถูกผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ผ่านทางทีวีแบบออนแอร์สด ๆ ด้วยคำถามแปลก ๆ ที่เกี่ยวกับ “อึ” ทำเอาแข้งชาวเยอรมัน งุงงง หลังกำลังฉลองแชมป์บิ๊กเอียร์สมัยที่ 14 ของสโมสร หลังเอาชนะลิเวอร์พูล 1-0 ที่สตาด เดอ ฟรองซ์ ปารีส ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา นับเป็นแชมป์สโมสรยุโรปใบที่ 5 ของโครสเลยทีเดียว


โครสถูกสื่อเยอรมันสำนักหนึ่ง ขอตัวมาสัมภาษณ์ระหว่างฉลองแชมป์ที่ปารีส โครสถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับฟอร์มของเขากับเรอัลมาดริด รวมถึงโอกาสติดทีมชาติเยอรมันลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ด้านกองกลางชาวเยอรมันตอบกลับด้วยภาษาเยอรมัน “คุณมีเวลา 90 นาทีเพื่อตั้งคำถามบ้า ๆ 2 คำถามนี้เนี่ยนะ พูดตามตรงมันเป็นคำถามที่โง่มาก ๆ ”


“ค่อนช้างชัดเจนว่ามันเป็นงานที่ยากเพราะคู่ต่อสู้เราคือลิเวอร์พูล ผมไม่เข้าใจคุณต้องการอะไรจากคำถามนี้” “เพราะเราไม่ได้ชนะรอบแบ่งกลุ่ม เราชนะรอบชิงชนะเลิศแชมป์เปี้ยนลีก” “แย่มาก ๆ คำถามที่คุณถามผมมันช่างห่วยบรม ผมรู้จักคุณแน่นอนคุณมาจากเยอรมัน” หลังจากนั้นเจ้าของแชมป์โลก 2014 เดินออกจากการให้สัมภาษณ์แบบฉุนเฉียวไปหาเพื่อนร่วมทีมชุดขาวเพื่อฉลองแชมป์ทันที


อย่างไรก็ตามหลังค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลอง มิดฟิลด์วัย 32 ปี โพสข้อความสั้น ๆ ผ่านทวีตฯของตัวเอง “Make it 5.” โครสถือเป็นผู้เล่นเพียงไม่กี่คนที่มีโอกาสสอยแชมป์บิ๊กเอียร์ถึง 5 ครั้งกับเรอัลมาดริด อาทิ กาแร็ธ เบล,ลูกา โมดริช,คาริม เบนเซม่า และมาร์โชโล่ เป็นต้น สำหรับเดอะลอส บรองโกส์พวกเขาได้ประตูจากวินิซิอุส จูเนียร์ วัย 21 ปี ครึ่งหลัง รวมถึงฟอร์มเซฟประตูยอดเยี่ยมของ ธิโบต์ กูร์ตัวส์


สำหรับแมนออฟเดอะแมตช์ตกเป็นของ อดีตประตูเชลซี กูร์ตัวส์อย่างไม่ต้องสงสัย “ผมจำเป็นต้องคว้าแชมป์บิ๊กเอียร์สักครั้งเพื่อเป็นเกียรติแก่อาชีพของผม เพื่อให้ผู้คนยอมรับในตัวผมมากขึ้น โดยเฉพาะที่อังกฤษ” ด้านดานี่ การ์บาฆาล ฟูลแบ็ควัย 30 ปี กล่าวชื่นชมช็อตเซฟสุดเทพของกูร์ตัว มีส่วนพาทีมเอาชนะลิเวอร์พูล “เขาออกแรงเซฟประตูให้เรา 3-4 จังหวะสำคัญ และนั่นทำให้เราคว้าแชมป์ได้สำเร็จ” ด้านฟลอเรนติโน่ เปเรซ กล่าวสั้น ๆ ว่า “เขาคือผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลก”


ติดตามฟุตบอล : ทรรศนะฟุตบอล


ติดตามผลบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด365


ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page