top of page
ค้นหา
  • nphanich9

โคลรับยินดีสเตอร์ลิ่งย้ายซบทีมเก่า


โจ โคล อดีตแนวรุกเชลซี มองว่าฤดุกาลที่กำลังจะมาถึงจะเป็นฤดูกาลที่ดีของราฮีม สเตอร์ลิ่งอย่างแน่นอน ปัจจุบันเดอะบลูส์กำลังออกทัวร์พรีซีซั่นที่ประเทศอเมริกา ณ สนามเหย้าทีมเบสบอลด็อดจ์เจอร์ ขณะเดียวกันด้านโทดด์ โบห์ลีย์ เจ้าของสโมสรทีมเบสบอลดังกล่าว เปิดตัวสเตอร์ลิ่งด้วยงานศิลปะฝาผนังรอบ ๆ สนามเพื่อเป็นการยืนยัน แข้งชาวอังกฤษคือ ผู้เล่นเดอะบลูส์อย่างเป็นทางการ


แนวรุกวัย 27 ปี ทีมชาติอังกฤษย้ายมาสแตมฟอร์ด บริดจ์ ค่าตัว 50 ล้านปอนด์จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน โจ โคล ตำนานสโมสรเดอะบลูส์ มองว่าการย้ายมาของสเตอร์ลิ่งจะส่งผลดีต่อสโมสรในแง่บวกอย่างแน่นอน ขณะเดียวกันโคลยังเชื่ออีกว่า ฤดูกาล 2022/23 จะเป็นฤดูกาลที่ดีของอดีตแนวรุกแมนฯซิตี้,ลิเวอร์พูล และควีน ปาร์ค เรนเจอร์ อย่างแน่นอน


เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สเตอร์ลิ่งให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการ หลังบรรลุข้อตกลงย้ายมาสโมสรเชลซีอย่างเป็นทาง อดีดนักเตะควีน ปาร์ค เรนเจอร์ กล่าวว่าเขาดีใจที่มีโอกาสกลับมายังลอนดอนซึ่งเปรียบเสมือนบ้านอีกครั้ง ขณเดียวกันสเตอร์ลิ่งถือเป็นนักเตะคนแรกในยุคประธานสโมสรคนใหม่ โทดด์ โบห์ลีย์ ปัจจุบันสเตอร์ลิ่งอยู่แคมป์ฝึกซ้อมที่แอลเอกับเพื่อนร่วมทีมใหม่


การไปเยือนอเมริกาครั้งนี้ของสโมรเชลซี ค่อนข้างชัดเจนว่า ปลายทางของเดอะบลูส์ คือสโมสรเบสบอล 1 ในแฟรนไชน์ของโบห์ลีย์ ประธานสโมสรคนใหม่เชลซีนั่นเอง อย่างไรก็ตามสโมสรดังย่านแอลเอไม่พลาด เปิดตัวงานศิลปะฝาพนังรูปสเตอร์ลิ่งในสีเสื้อสีน้ำเงินครามเชลซี ขณะเดียวกันตำนานสโมสรเชลซีอย่างโจ โคลแสดงความเห็นถึงว่าที่แนวรุกคนใหม่ของทีม


โคลยืนกรานว่าเขาเป็นแฟนตัวยงอดีตแนวรุกลิเวอร์พูลรายนี้อย่างมาก เนื่องจากทั้งโคล และสเตอร์ลิ่งเคยมีโอกาสร่วมงานกันที่แอนด์ฟอลด์ ดังนั้นโคลรับรู้ได้ถึงศักยภาพในตัวสเตอร์ลิ่งไม่น้อยกว่าใครอย่างแน่นอน “เขายังคงเป็นเด็กที่น่ารักเสมอ และตอนนี้เขาดูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก ทั้งแพลสชั่น และพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม ผมบอกได้เลยว่า เขาคือ 1 ในผู้เล่นที่ผมต้องการให้ย้ายมาสโมสรแห่งนี้มากที่สุด” “ความสม่ำเสมอคือจุดเด่นอย่างน่าเหลือเชื่อ ดังนั้นผมมองว่าการย้ายมาตอนนี้คือช่วงเวลาที่ดีที่สุด”


“นอกจากนี้เขายังทำหน้าที่ปิดทองหลังพระเสมอ เขาไม่เคยส่งเสียง เขามีความเป็นผู้นำและเราหวังประสบการณ์ของเขา” “พัฒนาการฝีเท้าของเขาสามารถทำสิ่งต่าง ๆ ให้เป็นไปได้ ทั้งความเร็ว เทคนิคที่ดี” “บางทีพวกคุณไม่จำเป็นต้องกังวลด้วยซ้ำว่าเขาจะปรับตัวได้หรือไม่” โจ โคลกับถึงสเตอร์ลิ่งผ่านเว็บไซต์สโมสรในฐานะฑูตสโมสรเดอะบลูส์


ติดตามฟุตบอล : ทีเด็ดบอลสเต็ป


ติดตามผลบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด


ดู 15 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page