top of page
ค้นหา
  • nphanich9

โด้ชวดเกมสุดท้าย ! ให้แมนยูเหตุบาดเจ็บ


รายงานเปิดจากแคมป์แมนฯยูไนเต็ดเปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณสะโพก แข้งชาวโปรตุรกรีสวัย 37 ปีกลับมากำเริบอีกครั้ง และนั่นส่งผลให้ไม่มีชื่อร่วมทีมเดินทางไปยังลอนดอนที่เซลฟ์เฮิร์ท พาร์ค หลังเดอะ เร้ด เดวิลส์ มีโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดส่งท้ายฤดูกาลด้วยการออกไปเยือน คริสตัล พาเลซของปาทริค วิเอร่า มีความเป็นไปได้สูงที่ทีมของรังนิคเกมสุดท้าย อาจไม่มีชื่อดาวซัลโวสูงสุดของทีม


คริสเตียนโน่ โรนัลโด้หมดสิทธิลงเล่นเกมสุดท้ายของฤดูกาล เนื่องจากอาการบาดเจ็บรบกวน หลังรายงานภายในสโมสรแจ้งว่า ดาวซัลโวสูงสุดของทีมจะไม่มีชื่อเดินไปยังลอนดอนคืนนี้กับเพื่อนร่วมทีมของเขา หลังตรวจพบอาการบาดเจ็บบริเวณเดิมนั่นคือกล้ามเนื้อสะโพก และนั่นทำให้โรนัลโด้ไม่สามารถร่วมซ้อมกับทีมเซสชั่นสุดท้ายของฤดูกาลได้


เกมนัดที่ 38 ระหว่างคริสตัล พาเลซ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำนานสโมสรหมายเลข 7 เตรียมพลาดโอกาสโชว์ผลงานต่อหน้า เอริค เทน ฮาค ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ หลังผู้จัดการชาวดัตช์ลาออกจากอาแจ๊กซ์ก่อนกำหนดเพื่อ เข้าสานงานต่อจากรังนิคเร็วกว่ากำหนด ขณะเดียวกันก่อนเกมเริ่มขึ้นไม่ถึง 24 ชั่วโมง สื่อดัง แอธเลติกเปิดเผยว่า ปัญหากล้ามเนื้อสะโพก ส่งผลให้แข้งชาวโปรตุเกสไม่สามารถลงเล่นเกมสุดท้ายของฤดูกาลวันอาทิตย์นี้ที่เซลฟ์ เฮิร์ท พาร์ค


ตลอดฤดูกาล 2021/22 เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ต้องต่อสู้กับปัญหาสะโพกมาตลอดทั้งฤดูกาล แต่ดูเหมือนอาการบาดเจ็บไม่สามารถหยุดเขาเอาไว้ได้ โรนัลโด้ในวัย 37 ปี กลับทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อถึง 24 ประตูจาก 39 เกมรวมทุกรายการ ฤดูกาลแรกนับตั้งแต่เขาย้ายกลับมาโอล์ด แทร็ฟฟอร์ดในรอบทศวรรษ นับเป็นเวลาร่วม 10 ปีที่โรนัลโด้จากสโมสรไป กระทั่งเขาตัดสินใจย้ายออกจากยูเว่ กลับมายูไนเต็ดพร้อมสัญญา 2 ปี อีกครั้งเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผลบอลเมื่อคืน


อย่างไรก็ตามสื่อหลาย ๆ สำนักรายงานตรงกันว่า แข้งชาวโปรตุรกรีส หาลือกับ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของเขาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝันเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ข้อความหลังชัยชนะเหนือเบรนท์ฟอร์ด 3-0 เมื่อเดือนที่ผ่านมา


โรนัลโด้โพสข้อความทำเอาแฟน ๆ ยูไนเต็ดใจชื้นไปได้เปราะหนึ่ง “ผมขอบคุณกองเชียร์สุดน่าทึ่งของเรา พวกคุณอดทนกับฤดูกาลที่ยากลำบากเคียงข้างพวกเรามาตลอด แน่นอนพวกคุณไม่เคยคิดทอดทิ้งเรา ผมจึงขอใช้โอกาสเกมสุดท้ายในบ้านเพื่อขอบคุณพวกคุณ” “การสนับสนุนของพวกคุณทั้งโลกนั่นมีความหายสำหรับเรา และเป้าหมายของเราต้องดีขึ้นทุก ๆ วัน เพื่อที่เราจะได้สามารถพาแมนฯยูไนเต็ดกลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง” คริสเตียนโน่ โรนัลโด


ติดตามผลบอล : ผลบอลออนไลน์


อ่านข่าวสารเพิ่มเติม : วิลสันฝันไปบอลโลก

ดู 17 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page